SAO » Chuyện làng sao

Lại là Trường Giang với màn tiết lộ chuyện sao nữ này chia tay bạn trai vì bị kiểm soát

Thứ năm, 02/11/2023 19:42

Trường Giang đã tiết lộ chuyện Thúy Ngân chia tay bạn trai vì bị kiểm soát quá chặt chẽ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Thuý Ngân diện áo dài cực nền nã xuất hiện trong dàn phụ dâu tại lễ hỏi Gin Tuấn Kiệt - Puka. Điều đáng nói là Trường Giang lại bất ngờ để lộ chuyện Thuý Ngân đã chia tay bạn trai trong lúc ngồi tán gẫu cùng các đàn em.

Ông xã Nhã Phương tiết lộ: "Thuý Ngân là nhỏ em rất là đẹp, rất xinh và đang được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi là "ấy" luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Ý là bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thuý Ngân cách đây khoảng 4 tháng thì hạnh phúc nhưng hiện tại thì độc thân vui tính rồi. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thuý Ngân".

Lại là Trường Giang với màn tiết lộ chuyện sao nữ này chia tay bạn trai vì bị kiểm soát.

Nữ diễn viên lộ nhiều hint hẹn hò trước đó.

Sau khi nghe chia sẻ của Trường Giang, nhiều người suy đoán rằng Thuý Ngân từng bị kiểm soát căng thẳng trong lúc yêu đương. Sau khi nghe đàn anh nói, Thúy Ngân không lên tiếng phủ nhận mà chỉ nhắc nhở: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá". Ngoài Trường Giang, ST Sơn Thạch - bạn thân của Thuý Ngân cũng lên tiếng trêu ghẹo: "Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa". Trước câu nói này, Thuý Ngân khẳng định bản thân chưa bao giờ "tưng bừng khai trương".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới