SAO » Chuyện làng sao

Lại lên kể lể chuyện Phi Nhung và trách Hồ Văn Cường, Long Nhận bị dân mạng chỉ trích 'hám fame'

Thứ tư, 13/10/2021 20:13

Những chia sẻ liên tục của Long Nhật về vụ việc liên quan đến Phi Nhung và Hồ Văn Cường trong thời gian vừa qua khiến nhiều cư dân mạng khó chịu.

Giữa ồn ào của cố ca sĩ Phi Nhung và con nuôi là Hồ Văn Cường, ca sĩ Long Nhật là một trong những nhân vật nhiệt tình chia sẻ quan điểm cá nhân nhất. Nam ca sĩ làm hẳn nhiều phần livestream trực tiếp trên kênh YouTube và Facebook cá nhân để nhắc về vấn đề này. Trong livestream mới nhất, anh nhắc về công ơn trời biển của Phi Nhung đối với Hồ Văn Cường và trách con nuôi không đứng ra bảo vệ mẹ khi nữ ca sĩ liên tục bị người khác nặng lời dù đã mất.

Không chỉ làm MV về Phi Nhung, Long Nhật còn liên tục livestream nói về chuyện Hồ Văn Cường

Nam ca sĩ nhắc nhở rằng: "Hồ Văn Cường, con phải nhớ, không có nghĩa mẫu nào thương con bằng mẹ Phi Nhung đâu. Không ai tận tụy, lo lắng cho con như mẹ Phi Nhung đâu. Tôi đang lo là, con đường sự nghiệp của Hồ Văn Cường sẽ rất khó khăn khi bùng nổ scandal quá lớn như thế này, ai mà tin tưởng Cường nữa.

Cả triệu triệu người yêu thương Phi Nhung, liệu có tin tưởng Hồ Văn Cường nữa không? Và khán giả, liệu còn tin tưởng một nghĩa tử đối xử không phải với mẹ, với thầy của mình như vậy hay không? Một lời để minh oan cho mẹ mà nói không ra. Từ lúc mẹ nằm bệnh viện cũng vậy, trong thời gian dài như vậy mà Hồ Văn Cường cũng không có động thái nào. Khi mẹ mất rồi, cô Trang Trần xin con nói một câu thôi mà cũng không nói".

Cư dân mạng bức xúc vì Long Nhật cứ liên tục bày tỏ ý kiến chuyện không liên quan đến mình

Hành động của Long Nhật nhận về không ít lời chê trách. Nhiều người cho rằng, Phi Nhung đã qua đời nên anh cần hạn chế nhắc về người đã khuất. Một số khác lại chỉ trích nam ca sĩ về chuyện chê trách Hồ Văn Cường, bởi câu chuyện thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ nhất. Thậm chí, hành động của Long Nhật còn bị một số người cho là cố tình ăn theo, "câu view", "hám fame".

Cách đây không lâu, Long Nhật cũng phát hành MV Phi Nhung Miền Tiên Cảnh. Nam ca sĩ bị chỉ trích nặng nề vì nhân cơ hội người đồng nghiệp vừa nằm xuống đã nghĩ ra chiêu trò PR bản thân. Đối mặt với dư luận, anh cho biết: "Còn bây giờ, mình làm gì người ta cũng nói là PR hết. Không PR cũng thành PR. Anh hùng bàn phím nhìn gì cũng nghi ngờ. Thôi thì, việc mình mình làm. Mình thương quá thì làm, làm được gì thì làm. Làm cho chính bản thân mình đỡ đau khổ đã".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới