SAO » Chuyện làng sao

Lại livestream với mặt mộc mới ngủ dậy, Mai Phương Thúy tiết lộ lí do 'bật ngửa'

Chủ nhật, 11/07/2021 13:15

Vừa ngủ dậy và chưa kịp chải tóc hay trang điểm, Mai Phương Thuý đã tự tin quay clip livestream để trò chuyện cùng khán giả.

Vốn nổi tiếng là nàng Hậu có lối sống khá thoải mái nên mọi hoạt động thường ngày luôn được Mai Phương Thúy chia sẻ tới công chúng thông qua trang cá nhân. Từ việc thèm ăn lúc nửa đêm hay tăng giảm cân nặng thất thường, cô đều sẵn sàng cập nhật đến khán giả.

Cho tới mới đây, Mai Phương Thúy còn làm người hâm mộ được dịp bất ngờ khi tự tin quay clip livestream khoe nồi cá kho - món ăn cô yêu thích dù vẫn chưa trang điểm hay chải đầu tử tế. Khi một người bạn thân thiết hỏi: "Bà lại không make up à?", nàng hậu lập tức trả lời cực thật thà và dễ thương: "Quên mất". Nàng Hậu thừa nhận, cô cũng không vui vẻ gì khi quay clip trong tình trạng vẻ ngoài còn xuề xoà như vậy nhưng vẫn phải làm vì muốn chia sẻ ngay món ăn này để mọi người được biết.

Hành động vô tư của Hoa hậu Việt Nam đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì quá đáng yêu. Tuy nhiên, cô vẫn nhận nhiều lời khen bởi mặt mộc khi mới ngủ dậy không quá khác khi đã trang điểm nhẹ là mấy. Kể cả khi Mai Phương Thúy cho biết, gương mặt cô nổi vài cục mụn và tóc còn chưa kịp chải.

Mai Phương Thúy tự tin quay clip livestream với khán giả dù quên chưa trang điểm.

Khi một người bạn thân hỏi chuyện vì sao không trang điểm, Mai Phương Thúy đáp tỉnh rụi là quên.

Mới ngủ dậy, tóc chưa kịp chải và mặt mộc 100% nhưng nàng Hậu vẫn ghi điểm bởi nhan sắc miễn chê.

So sánh với bức ảnh đã trang điểm nhẹ, làm tóc "sương sương" như thế này có thể thấy không hề quá khác biệt.

Còn đây là Mai Phương Thúy phiên bản đã trang điểm kỹ càng, lên đồ lộng lẫy.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới