SAO » Chuyện làng sao

Lại rộ lên hình ảnh bầu bí của Diệu Nhi, thực hư thế nào?

Chủ nhật, 22/08/2021 20:08

Cư dân mạng lại rần rần hình ảnh được cho là đang bầu bí của Diệu Nhi nhưng sự thật lại không phải thế.

Liên tục nhiều ngày qua, thông tin Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai Anh Tú sau 6 năm hẹn hò khiến công chúng lẫn truyền thông xôn xao. Hiện tại, nhất cử nhất động của cặp đôi đều nằm trong tầm ngắm. Ai nấy đều mong cả hai sớm lên tiếng về thông tin này.

Xôn xao hình ảnh Diệu Nhi được Anh Tú đưa đi khám thai

Mới đây nhất, cư dân mạng lại được một phen ràn rần vì hình ảnh Diệu Nhi để lộ bụng lùm lùm giống dấu hiệu của mẹ bầu và check in tại 1 bệnh viện quốc tế. Điều đáng nói hơn cả là bệnh viện này cũng là nơi được rất nhiều sao Việt như Hoàng Oanh, Võ Hạ Trâm... chọn để sinh con.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Diệu Nhi bầu bí

Thực chất, đây là ảnh cũ đã được Diệu Nhi đăng tải khi tham gia phim ảnh. Thời điểm đó, fan và cư dân mạng đều trêu cô mang thai.

Thế nhưng, trên thực tế, hình ảnh này của Diệu Nhi đã được chính cô đăng tải công khai trên Facebook cá nhân vào tháng 7/2020 chứ không phải mới đây. Ngoài ra, nữ diễn viên còn đính kèm các hashtag liên quan đến bộ phim điện ảnh có cô tham gia. Đây có thể là hậu trường ghi hình cho 1 cảnh quay chứ không phải ảnh đời thực. Ở thời điểm đó, các fan lẫn cư dân mạng tràn vào phần bình luận trêu cô bầu bí. Nào ngờ lời chọc ghẹo năm nào nay đã thành hiện thực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới