SAO » Chuyện làng sao

Lại rộ tin đồn Lee Min Ho và Park Min Young hẹn hò

Thứ tư, 04/04/2012 14:04

(Ngoisao.vn) - Người hâm mộ hiện đang rất bất ngờ với tin đồn cựu couple "City Hunter" - Lee Min Ho và Park Min Young lại hẹn hò với nhau

Năm ngoái, cặp đôi Lee Min Ho Park Min Young đã chính thức tiết lộ mối quan hệ của mình kể từ sau khi kết thúc drama "City Hunter" của đài SBS, cặp đôi này đã bị các phóng viên theo sát, quay phim và ghi hình lại trong những ngày hò hẹn hồi tháng 8/2011, ngay sau đó thì cả hai đã công khai chính thức với truyền thông. Nhưng chuyện tình của cặp đôi "Min Min" này kết thúc chóng váng chỉ sau có 5 tháng.

Vào hồi tháng 1 vừa qua, khi thông tin chia tay của cặp đôi lan truyền thì chỉ vài giờ đồng hồ sau đó, chính phía đại diện của cả Lee Min Ho và Park Min Young đã lên tiếng đính chính và phủ nhận thông tin không có thực trên. Starhaus Entertainment, công ty quản lý của Lee Min Ho nói rằng: "Mặc dù họ không thể gặp nhau thường xuyên do lịch trình dày đặc vào dịp cuối năm, cũng như các dự án đóng phim, quảng cáo. Nhưng theo thông tin chúng tôi có được thì họ không chia tay!".

Những cảnh lãng mạn của cặp đôi "Min Min" trên ghế sofa trong bộ phim "City Hunter"

Thời gian gần đây, lại tiếp tục rộ lên tin đồn về cặp đôi này. Theo thông tin cho biết có tin đồn rằng họ đã cãi nhau trong thời gian có tin chia tay vào tháng giêng. Họ đang chịu sức ép vì các phương tiện truyền thông liên tục giám sát và cho rằng họ đã công bố "chia tay", nhưng sau đó cả hai đã gặp nhau. Tuy nhiên, khi được hỏi lại thì cả hai bên ra sức bác bỏ tin đồn trên. Đại diện công ty quản lý của Lee Min Ho, Starhaus Entertainment, khẳng định "Những tin đồn trên không đúng sự thật. Họ chỉ là đồng nghiệp, không hơn không kém".

Tương tự như vậy, Đại diện của King Kong Entertainment tuyên bố "Chúng tôi đã hỏi Park Min Young về tin đồn, nhưng cô ấy nói với chúng tôi rằng hai đã không gặp nhau kể từ khi họ chia tay".

Cuối cùng thì chuyện tình của cặp đôi "City Hunter" này vẫn chưa có hồi kết khi mà chính họ không chịu tự đứng ra công khai hay phủ nhận. Cả hai phía đều lảng tránh sự việc và thông qua người quản lý xác nhận và tuyên bố thông tin.

Huy Khánh - (Theo K)