SAO » Chuyện làng sao

Lại rộ tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị kết hôn

Thứ bảy, 04/02/2017 14:16

Tin đồn này lan tỏa trên mạng khi 2 thương hiệu nổi tiếng mà Song Hye Kyo làm đại diện úp mở về chuyện hỷ của nữ diễn viên này.

Mới đây, người hâm mộ lại được phen đứng ngồi không yên trước tin tức Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị làm đám cưới. Thông tin này được rò rỉ từ website của 2 thương hiệu nổi tiếng do Hye Kyo làm đại diện.

Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki chuẩn bị kết hôn lại rộ lên khi 2 thương hiệu do Song Hye Kyo làm đại diện úp mở chuyện hỷ của cô

Tài khoản facebook chính thức của hãng Laneige Đài Loan có đăng tải: “Nữ thần giữ vị trí người đại diện của Laneige của chúng ta, Song Hye Kyo dạo này tâm trạng hạnh phúc. Tôi chỉ có thể ngồi đây hy vọng rằng một ngày đẹp trời thần Cupid cũng bắn cho tôi một mũi tên tình ái”.

Trong khi đó tài khoản weibo của thương hiệu Shilla Duty Free lại chia sẻ lại một video cùng với dòng chú thích: “Chị quả thật rất xinh đẹp. Vui mừng thông báo chị sắp cho chúng ta ăn kẹo ngọt rồi. Hy vọng trong năm 2017 này, tất cả các bạn sẽ tìm được một nửa của cuộc đời ấy giống như nữ thần của chúng ta”.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đẹp đôi trong sự kiện gần đây

Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki tổ chức đám cưới được chia sẻ ở trên mạng. Kể từ khi đóng chung trong bộ phim gây sốt “Hậu duệ của mặt trời”, rất đông đảo người hâm mộ mong muốn cặp đôi này sẽ nên duyên ở bên ngoài đời thật.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới