SAO » Chuyện làng sao

Lại Thanh Hương trong nhóm người mẫu bị 'ném đá vì phản cảm'' khi diện bikini đón tiếp U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018 21:39

Màn trình diễn bikibi trên máy bay đón các tuyển thủ U23 Việt Nam của một hãng hàng không đã bị 'ném đá' dữ dội.

Trưa nay (28/1), chuyến bay đưa những người hùng của U23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài trong niềm hân hoan của người dân cả nước. Tuy nhiên, trên chuyến bay đã xảy ra một chuyện không lấy gì làm tốt đẹp. Hãng hàng không phụ trách đón U23 Việt Nam đã dàn dựng hẳn một màn catwalk bikini cực phản cảm ngay trên máy bay khiến các tuyển thủ phải đỏ mặt vì ngượng. Ngay lập tức, màn trình diễn bikini này bị công chúng ném đá không thương tiếc.

Đáng chú ý, trong số những người mẫu tham gia màn trình diễn bikini này có Lại Thanh Hương. Cô là gương mặt quen thuộc tại nhiều cuộc thi. Dù trời lạnh, Lại Thanh Hương vẫn cùng nhiều người mẫu khác diện đồ hở bạo khoe dáng. Người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Thề là chả xem bóng đá bao giờ mà sao nôn quá, lo quá, xúc động quá. Có ai như tôi không? Hi vọng mọi điều thuận lợi tới với các em. Cả nước đang hướng về các em, dù thắng hay không thắng thì các em cũng rất tuyệt vời".

Người mẫu Lại Thanh Hương diện bikini trong màn catwalk trên chuyến bay đón các tuyển thủ U23 Việt Nam

Cô hào hứng khoe trên facebook cá nhân

Một số người mẫu khác trình diễn bikini khá bạo

Bên cạnh nhiều ý kiến ném đá hãng hàng không cũng không ít ý kiến bênh vực Lại Thanh Hương và các người mẫu khác vì họ cũng chỉ là người làm công ăn lương.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bức xúc vì màn catwalk với bikini phản cảm

Quản lí Chi Pu cũng lên tiếng phản đối

Stylist Nguyễn Thiện Khiêm mong mọi người sáng suốt đừng chửi các người mẫu vì họ cũng chỉ được mời trình diễn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)