SAO » Chuyện làng sao

Lại Thanh Hương lộ tin nhắn tố Cao Thiên Trang 'thả thính' bạn trai mình và người yêu Chà Mi?

Thứ hai, 17/07/2017 08:33

Lại Thanh Hương đã có những phát ngôn đầy ẩn ý và xuất hiện cả loạt tin nhắn tố Cao Thiên Trang thả thính bạn trai cô.

Bên cạnh cuộc chiến của The Face thì câu chuyện tại nhà chung "Vietnam's Next Top Model" mùa thứ 8 đang nhận được sự quan tâm từ công chúng. Mới đây chân dài Lại Thanh Hương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "đá xéo" Cao Thiên Trang.

Lại Thanh Hương viết status đầy châm chọc mỉa mai Cao Thiên Trang

Lại Thanh Hương sẵn sàng đáp trả fans của Cao Thiên Trang

Lại Thanh Hương viết khá mỉa mai, chua ngoa: "Hay xéo xắt người ta: 'Bớt nói cho sang' mà mình nói như sợ một mai câm. Lúc người khác làm thủ lĩnh, chúng tôi im lặng chịu phạt, chịu yêu cầu không phải vì ngu mà vì 'thắng rồi không phục nữa thì thôi' chứ không phải trẻ trâu mà chơi trò gào thét chống đối! Cảnh báo nơi đạn lạc thì đừng chỉ vì muốn lên sóng mà hóng cho ăn đạn rồi ăn vạ".

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý và chia sẻ của cư dân mạng. Ngay phần bình luận, một cư dân mạng cho rằng Lại Thanh Hương thua kém Cao Thiên Trang và cố tình gây chú ý để được nổi tiếng. Và ngay tức thì Lại Thanh Hương đã thẳng thắn "đáp trả" mạnh mẽ: "Em ơi! Trình gì em? Trình nắn xương mặt? Trình tạo nét? Hay trình nhắn tin quan tâm bạn trai người khác?".

Lộ loạt tin nhắn Lại Thanh Hương tố Cao Thiên Trang "thả thính" bạn trai mình và bạn trai Chà Mi

Chưa dừng lại ở đó, loạt tin nhắn được cho là giữa Lại Thanh Hương và một người bạn với chủ đề xoay quanh việc Cao Thiên Trang "thả thính" bạn trai mình (người mẫu Vũ Mạnh Hiệp) cùng người yêu của Chà Mi được rò rỉ.

>> Lại Thanh Hương và bạn trai diện đồ đôi sau ồn ào tình cảm

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)