SAO » Chuyện làng sao

Lại thêm group anti fan Hoàng Anh và người tình tin đồn

Thứ hai, 21/12/2020 07:22

Thời gian gần đây, câu chuyên diễn viên Hoàng Anh ly hôn vợ vì người thứ ba khiến nhiều người phẫn nộ. Và ngay lập tức, nhóm anti fan của Hoàng Anh và người tình tin đồn xuất hiện.

Trước khi xảy ra những xung đột và quyết định ly hôn, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hoàng Anh có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Thậm chí, nam diễn viên sẵn sàng đối mặt với dư luận để bênh vực vợ khi có những chia sẻ không hay, những ý kiến chê bai từ cộng đồng mạng. Nhưng sau 3 năm, cuộc hôn nhân ấy đã chấm dứt trong ồn ào. Thậm chí, diễn viên Hoàng Anh còn bị bị nghi ngờ chia tay vợ vì người thứ ba. Hoàng Anh và người tình tin đồng liên tục xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật khiến nhiều người phẫn nộ.

Thời gian gần đây, những group anti liên tục hình thành, tạo nên một làn sóng tẩy chay khủng khiếp dành cho những nghệ sĩ mà họ không thích.

Trước đó là group "Anti Hoàng Anh Ni, diễn viên hết thời bội bạc"

Và mới đây là group "Anti tẩy chay Hoàng tinh và Thắm bươm bướm"

Thời gian đầu, những group chỉ ít thành viên thôi, nhưng chưa biết trong thời gian tới group sẽ “bành trướng” như thế nào. Có thể thấy, những group anti được lập trong thời gian gần đây anti các nghệ sĩ như Lan Ngọc, Hương Giang hay Trấn Thành sau khi được lập nhanh chóng có số người tham gia khủng, thậm chí hàng trăm ngàn người.

Hoàng Anh và vợ thuở còn mặn nồng

Những lần xuất hiện cùng người tình tin đồn với những cử chỉ thân mật khiến dân mạng phẫn nộ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới