SAO » Chuyện làng sao

Lại thêm một cặp đôi ca sĩ và Hoa hậu rục rịch kết hôn?

Thứ tư, 08/11/2023 20:49

Showbiz dự là lại sắp đón thêm hôn lễ của ca sĩ Tronnie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân qua động thái mới nhất của cặp đôi này.

Ít phút trước, cựu thành viên nhóm 365 là ca sĩ Tronie Ngô và Hoa hậu Kiều Ngân đã đồng loạt đổi ảnh đại diện đôi. Cặp đôi lên đồ lịch thiệp, trang trọng và gây chú ý với biểu cảm tình tứ. Từ động thái này fan lẫn cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Tronie Ngô - Kiều Ngân vì cho rằng đây là ảnh cưới của cặp đôi.

Điều gây chú ý hơn cả là phía dưới phần bình luận, một nhiếp ảnh gia có tiếng trong giới giải trí và cũng là người chụp ảnh cho cả hai đã bình luận rằng: "Ôi ảnh cưới nóng hổi hen". Hoa hậu Kiều Ngân không phủ nhận, chỉ tấm tắc khen ngợi tài năng của nhiếp ảnh gia: "Bén ghê luôn, qua tay anh là đẹp". Đáng nói là với những bình luận từ bạn bè như: "Đợi thiệp", "nôn gặp cô dâu chú rể", "chúc mừng anh chị"... cặp đôi đều đều thả tim, thả biểu tượng like. Dân tình càng chắc nịch showbiz chuẩn bị đón thêm tin hỉ.

Tronnie Ngô và Kiều Ngân bị nghi sắp tổ chức đám cưới.

Cả hai có những động thái tán đồng khi được hỏi chuyện cưới xin.

Tronie Ngô tên thật là Ngô Trọng Thành, sinh năm 1989. Anh từng là rapper chính của nhóm nhạc đình đám 365. Trong khi Kiều Ngân nổi tiếng là MC, người mẫu nổi tiếng sinh năm 1989 tại TP.HCM. Cô từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 và giành giải Én vàng 2017. Cặp đôi đã hẹn hò nhiều năm nên rất được mọi người mong mỏi sớm về chung một nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới