SAO » Chuyện làng sao

Lại thêm một cặp đôi sao Hàn nên duyên nhờ đóng chung phim khiến fans 'sốt xình xịch'

Thứ năm, 21/02/2019 08:50

Bộ phim gây sốt màn ảnh Hàn 'Sky Castle' (Lâu đài trên không) mới đây có sự tham gia của nhiều diễn viên lứa tuổi 20. Mặc dù chênh nhau một tuổi, nhưng Kim Bora (1995) và Jo Byung Kyu (1996) đã nên duyên sau khi kết thúc bộ phim.

Bộ phim "Sky Castle" của đài jTBC đã lập nhiều kỉ lục về lượt xem và trở thành bộ phim truyền hình gây sốt nhất tại Hàn Quốc thời điểm vừa qua. Dàn diễn viên tham gia trong phim nhờ thế cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả hơn. Và fan của bộ phim càng mừng hơn khi cặp sao Kim Bora và Jo Byung Kyu bị bắt gặp hẹn hò sau khi bộ phim kết thúc gần đây.

Trước đây cả hai từng để lộ skinship trước máy quay và phủ nhận chỉ là "chị em" thân thiết. Tuy nhiên, The Fact mới đây đã tung ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Kim Bora và Jo Byung Gyu tay trong tay đi dạo ở một công viên ở Gangnam

Hình ảnh buổi hẹn hò xem phim trước khi bay sang Phuket, Thái Lan

Cặp đôi cùng nhau đi shopping, ăn tối chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng được tặng thưởng cùng đoàn làm phim Sky Castle ở Phuket

Đi dạo tại một công viên ở Gangnam, chỉ 1 ngày sau khi trở về từ Phuket

Sau khi bị báo chí tung bằng chứng, hai bên đã lên tiếng xác nhận hẹn hò từ đầu tháng 2 năm nay.

Kim Bora sinh năm 1995, là diễn viên nhí quen thuộc của màn ảnh Hàn với loạt vai diễn trong Scent of a Woman, Seoyoung, My Daughter, Master’s Sun, Who Are You: School 2015… Khả năng diễn xuất và ngoại hình của Bora đều dễ tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Sau thành công của Sky Castle, Kim Bora là cái tên được nhiều tạp chí săn lùng nhất. Nữ diễn viên có nét đẹp giống với Sulli, Kim Ji Won. Kiểu tóc, phong cách ăn mặc của Bora trở thành xu hướng ở Hàn, được nhiều fan nữ học tập.

Trước đó cả hai từng lộ nhiều bằng chứng hẹn hò

Byung Gyu sinh năm 1996, đang là gương mặt được các đạo diễn, nhà sản xuất quan tâm. Sắp tới, anh chàng sẽ hợp tác cùng Song Joong Ki, Kim Ji Won trong tác phẩm Asadal.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)