SAO » Chuyện làng sao

Lại tiếp tục có biến: Duy Mạnh gây tranh cãi khi khẳng định K-ICM có tài hơn Jack

Thứ năm, 26/12/2019 21:18

Lời chia sẻ của Duy Mạnh khiến ai nấy phải suy ngẫm vì đầy lí lẽ.

Gần một tuần trôi qua, scandal của bộ đôi K-ICM và Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi ngày lại thêm nhiều tình tiết mới thú vị hơn. Giữa tâm bão drama của Jack và K-ICM, một nhân vật khác đã tiếp tục vào cuộc.

Scandal của Jack và K-ICM khiến công chúng xôn xao

Cụ thể, nhiều fan của ca sĩ Duy Mạnh đã vào tận Facebook để hỏi ý kiến của anh về việc K-ICM đang bị nhiều người tố ủ mưu chiếm luôn quyền sáng tác bài hát của rất nhiều ca sĩ. Như thường lệ, Duy Mạnh đã thẳng thắn lên tiếng. Cụ thể, nam ca sĩ Duy Mạnh cho biết, K-ICM là người phối khí, sáng tác và có tài hơn Jack. Jack chỉ đơn thuần là một ca sĩ đi hát chứ không hề có tài. Duy Mạnh cho biết thêm, lỗi của Jack và K-ICM là không tự quản lý được chính mình mà để cho một người phụ nữ quản lý. Theo quan điểm của anh, nếu như để phụ nữ quản lý và thao túng thì sớm muộn gì cả hai cũng sẽ không nhìn mặt nhau.

Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng về câu chuyện của Jack và K-ICM

Nam ca sĩ nổi tiếng không sợ bị ném đá khi khẳng định K-ICM có tài hơn Jack. Nhờ có K-ICM bỏ chất xám mà bài hát của Jack hay hơn, được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, khi nổi tiếng, khán giả chỉ biết đến Jack mà quên K-ICM.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới