SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu bế bổng Lệ Quyên trên vai, dân tình phán: 'Gánh tạ này thì sao mệt được'

Thứ bảy, 25/02/2023 20:50

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã có màn tương tác cực tình cảm trên trang cá nhân.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu không ngại ngần thể hiện sự yêu thương cưng chiều dành cho đối phương lên mạng xã hội. Nói đâu xa, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đã đăng tải loạt ảnh bế bổng Lệ Quyên trên vai. Không chỉ thế, anh còn nhắn nhủ đến người yêu của mình rằng: "Ta đưa nhau lên cung trăng".

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên nhanh chóng thả tim cho người yêu thay cho sự đồng tình. Nhận được sự tương tác của bạn gái, Lâm Bảo Châu thả hẳn icon bày tỏ sự yêu thương. Chứng kiến màn tỏ tình quá dễ thương và đốn tim của cặp đôi, dân tình đua nhau trêu rằng: "Chụp cưới đi em ơi", "Giờ thì tôi đã hiểu ông chăm đi tập để làm gì. Gánh tạ này thì sao mệt được"...

Lâm Bảo Châu bế bổng Lệ Quyên trên vai.

Cặp đôi còn tương tác "tình bể bình".

Dân tình đua nhau trêu cặp đôi dễ thương này.

Sau 4 năm bên nhau, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn mặn nồng như ngày đầu. Họ nảy sinh tình cảm từ năm 2020, đến đầu 2021, cặp đôi công khai trước công chúng. Hiện đôi tình nhân sống ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên. Nam người mẫu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của "Nữ hoàng phòng trà".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới