SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu bị mỉa mai 'đào mỏ', Lệ Quyên đáp căng: 'Tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha'

Thứ tư, 16/06/2021 20:14

Lệ Quyên đáp cực gắt khi bạn trai đang yên đang lành lại bị xúc phạm.

Dạo gần đây, cứ mỗi lần Lệ Quyên đăng ảnh là lại bị cư dân mạng cà khịa dưới phần bình luận. Với tính thẳng thắn, "Nữ hoàng phòng trà" liên tục đáp trả căng đét.

Lệ Quyên đang hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu

Mới đây nhất, Lệ Quyên lại bị một tài khoản mạng mỉa mai chuyện yêu trai trẻ như Lâm Bảo Châu sẽ có một ngày bị bỏ khi nam chính đào mỏ đủ số mong muốn: "Bao giờ Lâm Bảo Châu vơ đủ, nó sẽ đi tìm mấy em trẻ đẹp, mơn mởn, có da có thịt, non tơ. Giờ Châu chỉ dám ngắm gái trẻ trộm thôi.

Thôi thì giờ cứ hưởng thụ đã chị Lệ Quyên nhỉ? Kẻ bất tài thì thèm tiền, chị già thì thừa tiền thèm tình. Có qua có lại mà, đâu ai cho không ai cái gì. Cứ hưởng thụ, sau cho nó đi lấy vợ, còn đẻ con cho ba má nó chứ, chị Lệ Quyên nhỉ?".

Vô duyên vô cớ bị xúc phạm, Lệ Quyên phản pháo căng đét: "Với một cái đầu bệnh hoạn và bẩn thỉu thì sẽ nghĩ ra nhiều thứ rẻ tiền vậy đó. Xong hăm hở vẽ ra rồi gào lên mà cứ tuởng là hay.

Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế, thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Chúc may mắn".

Lệ Quyên đáp trả căng đét khi bị nói Lâm Bảo Châu yêu mình vì tiền, đào mỏ đủ sẽ tìm gái trẻ khác

Sau khi ly hôn doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém 12 tuổi. Dù ai nói ra nói vào, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới