SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu có chia sẻ đầu tiên sau khi gây tranh cãi với vai trò host tại Chị Đẹp, thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót và mong cải thiện

Chủ nhật, 04/02/2024 20:25

Chia sẻ của Lâm Bảo Châu đang gây chú ý hơn cả.

Sau đêm Chung kết tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và cũng là lúc kết thúc vai trò host, Lâm Bảo Châu đã gây chú ý với chia sẻ trên trang cá nhân. Anh đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm đặc biệt. Bên cạnh đó, nam người mẫu viết rõ: "Sóng gió đã lặng dừng. Con tàu đã cập bến. Hành trình chị đẹp mùa đầu tiên khép lại rồi".

Không chỉ vậy, Lâm Bảo Châu cũng thừa nhận anh vẫn còn rất nhiều thiếu sót: "Vui vì được giao cho 1 vài trò hoàn toàn mới, biết rằng bản thân có những thiếu sót, sẽ chưa thể hoàn thiện nhưng mọi điều là trải nghiệm để nhìn lại và bổ sung những điểm thiếu trên hành trình của mình hơn. Biết đâu vào 1 lúc nào đó, sẽ thoáng thấy đâu đó gương mặt này, nụ cười này, mọi cử chỉ hành động sẽ hoàn thiện hơn, biết đâu đó. Qua chương trình, 30 chị đẹp phần nào cho thấy bất kể ai thì giới hạn cũng chỉ là thước đo để ta đặt ra và vượt qua nó mà thôi".

Lâm Bảo Châu đã gây chú ý với những chia sẻ của mình

Tại chương trình, Lâm Bảo Châu nhận không ít lời chê bai vì cách dẫn dắt nhạt nhòa dù giữ vai trò host. Không chỉ vậy, anh còn gây tranh cãi dữ dội khi tham gia vào một số tiết mục của Lệ Quyên. Hiện tại, những chia sẻ của Lâm Bảo Châu đang gây chú ý.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới