SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu để lộ cách gọi Lệ Quyên cực thân mật trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, 13/03/2021 06:46

Từ ngày công khai hẹn hò, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên sát cánh cùng nhau không rời trong chuyến du lịch hay sự kiện. Mới đây, anh chàng còn gọi nữ ca sĩ với tên thân mật khiến nhiều người bất ngờ.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Lệ Quyên và "tình trẻ" Lâm Bảo Châu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ lên mạng xã hội. Không những vậy cả hai còn "tay trong tay" sánh bước tại các sự kiện lớn nhỏ của Vbiz.

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã chia sẻ loạt ảnh kỉ niệm cùng dòng trạng thái: "My birthday with family" (tạm dịch: Sinh nhật cùng gia đình). Tuy nhiên, cư dân mạng bất ngờ hơn chính là cách nam diễn viên gọi bạn gái như một thành viên trong gia đình càng khiến mọi người thêm hi vọng cả hai sẽ sớm về chung một nhà. Phía dưới bài đăng của Lâm Bảo Châu, khán giả cũng đã để lại những lời chúc mừng sinh nhật và chúc hạnh phúc đến anh chàng.

Trong ảnh không chỉ ngồi gần, Lệ Quyên còn đặt bàn tay lên đùi Lâm Bảo Châu một cách thân mật.

Lâm Bảo Châu nở nụ cười hạnh phúc trong bữa tiệc do chính Lệ Quyên và bạn bè tổ chức tại resort hạng sang.

Bên dưới bình luận, Lâm Bảo Châu còn nhận lời chúc sinh nhật từ Lệ Quyên.

Trước đó, trên trang cá nhân Lâm Bảo Châu gây chú ý khi đăng tải hình ảnh thân mật cùng ca sĩ Lệ Quyên. Trong dịp 8/3, nam người mẫu đã dành tặng cho giọng ca Tình lỡ món quà bất ngờ là chiếc vòng cổ giá trị. Kèm theo đó, anh nhắn nhủ đầy tình cảm: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này". Đáp lại tình cảm của “người tình tin đồn", Lệ Quyên công khai gửi lời cảm ơn đến anh trên trang cá nhân. Bài viết nhận về hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải.

Khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Dù không xác nhận mối quan hệ song việc cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến cư dân mạng thêm phần chắc chắn về thông tin họ hẹn hò.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới