SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu diễn cảnh tình tứ bên Quán quân Sao Mai Thu Hằng, còn được Lệ Quyên đi theo cổ vũ

Thứ sáu, 19/01/2024 09:27

Lệ Quyên không ngần ngại đi theo cổ vũ cho bạn trai Lâm Bảo Châu, ca sĩ Thu Hằng và ê-kip trong những ngày quay ở Tây Bắc.

Ca sĩ Nguyễn Thị Thu Hằng sinh năm 1995, cô được khán giả biết đến khi đoạt giải Nhất Sao Mai toàn quốc năm 2015 dòng nhạc Dân gian, Giải Vàng Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương tại Singapore năm 2018. Không chỉ hát hay, ca sĩ Thu Hằng còn là gương mặt nổi bật ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khi liên tục đạt thành tích học tập xuất sắc và tích cực với các hoạt động của Đoàn Thanh niên. Với những nỗ lực không ngừng, cô được bình chọn là 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô Hà Nội năm 2018.

Nguyễn Thu Hằng là một trong những ca sĩ chăm chỉ, cô cho ra các sản phẩm âm nhạc đều đặn với nhiều phong cách, đề tài âm nhạc đa dạng, mới mẻ. Nhiều sản phẩm của cô được ghi nhận bởi giới chuyên môn và khán giả bởi sự đầu tư về phần nhìn, những bản phối chứa đựng nhiều sáng tạo, chỉn chu.

Lâm Bảo Châu tình tứ bên ca sĩ Thu Hằng giữa khung cảnh Tây Bắc thơ mộng

Ca sĩ Thu Hằng có mối quan hệ thân thiết với đàn chị Lệ Quyên

Trong một dự án âm nhạc mới, Thu Hằng đã mời người mẫu - diễn viên Lâm Bảo Châu - vốn là một trong những người bạn thân thiết trong nhóm chơi cùng cô tham gia. Thậm chí, trong những ngày Lâm Bảo Châu ghi hình MV, người yêu của anh là nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng góp mặt để cổ vũ tinh thần cho ê-kip.

Lệ Quyên đi theo cổ vũ cho màn kết hợp của Lâm Bảo Châu và Thu Hằng

Nam diễn viên Lâm Bảo Châu cho biết, chuyến đi lên Tây Bắc quay MV đã mang đến cho anh nhiều kỷ niệm đáng nhớ, hằn sâu trong tâm trí anh đấy là cảnh vật đẹp và con người nơi đây rất hiền lành, thân thiện và đáng mến. Trong quá trình hợp tác, Lâm Bảo Châu và Thu Hằng đã có những cảnh quay tình tứ, lãng mạn cùng nhau.

MV “Khói lam chiều Tây Bắc” với sự kết hợp lãng mạn, tình tứ giữa Thu Hằng và Lâm Bảo Châu

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới