SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu khoe được Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cực ấm áp, còn gọi 'em' ngọt ngào hết nấc

Chủ nhật, 12/03/2023 20:03

Lâm Bảo Châu đã khoe loạt khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật của mình và do chính tay Lệ Quyên chuẩn bị.

Mới đây, trên Instagram của Lâm Bảo Châu đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của mình tại một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản. Anh cho biết mọi thứ trong buổi tiệc đều do một tay Lệ Quyên sắp xếp và trang trí cho mình, cả bánh kem và hoa cũng do người yêu ca sĩ của anh đặt. Nam người mẫu không quên gửi lời ngọt ngào đến "Nữ hoàng phòng trà". Anh còn lần lầu lộ cách xưng hô quá tình cảm với bạn gái: "Cảm ơn em với những bất ngờ".

Trong ảnh, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng vài người bạn mừng tuổi mới cùng nhau. Nam người mẫu khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc vì những bất ngờ mà bạn gái làm cho mình. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên còn nhắn nhủ: "Trong những ngày quan trọng bên cạnh gia đình là tuyệt vời nhất". Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu cũng đáp lời yêu thương: "Gửi ngàn tim".

Lâm Bảo Châu khoe được Lệ Quyên tổ chức sinh nhật cực ấm áp.

Nam người mẫu còn gọi bạn gái là "em" ngọt ngào hết nấc.

Trước đó, cả hai đã đón sinh nhật ở Hà Nội cùng nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đũa lệch nhưng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía bạn bè và người hâm mộ. Cặp đôi dính như sam từ những chuyến lưu diễn đến du lịch nước ngoài. Con trai của Lệ Quyên cũng cực kì thân thiết và yêu quý Lâm Bảo Châu. Hiện tại, công chúng chỉ chờ cả hai báo hỉ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)