SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu khoe khoảnh khắc tình tứ bên cạnh cô gái giấu mặt, cư dân mạng nghĩ đến Lệ Quyên?

Chủ nhật, 17/01/2021 09:04

Nữ ca sĩ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng thoải mái thể hiện sự quan tâm đến đối phương trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang là cặp chị em được quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Sau 5 lần 7 lượt úp mở chuyện tình cảm, mới đây Lâm Bảo Châu đã có động thái đặc biệt trên mạng xã hội, khiến cư dân mạng lại dậy sóng.

Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Lâm Bảo Châu chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên một người phụ nữ trong xe hơi. Mặc dù nhân vật nữ không lộ mặt nhưng cư dân mạng dễ dàng nhận ra đó là Lệ Quyên. Nguyên nhân bởi chiếc đầm xẻ ngực đính sequin lấp lánh của giọng ca Hãy trả lời em giống hệt trang phục nhân vật nữ trong hình ảnh của Lâm Bảo Châu đăng tải. Nam người mẫu sinh năm 1993 còn ngọt ngào viết: "Hai mươi bốn trên bảy", điều này cũng dễ hiểu anh luôn bên cạnh "tháp tùng" cô mọi sự kiện.

Hình ảnh cánh tay người phụ nữ giấu mặt được Lâm Bảo Châu ngã người tựa vào trông cũng vô cùng tình tứ.

Chiếc váy trắng lấp lánh khá giống của Lệ Quyên, người hâm mộ đoán ra chẳng ai khác ngoài nữ ca sĩ.

Không chỉ thế, "nữ hoàng phòng trà" còn gửi lời cảm ơn tới "người vận chuyển" cô trên những hành trình, đính kèm biểu tượng đôi nam nữ tình tứ. Đọc đến đây, nhiều cư dân mạng đã ngờ ngợ nam chính tháp tùng là Lâm Bảo Châu. "Thơm tho nằm duỗi thẳng, dụi mặt vào chăn ấm áp sau một ngày cật lực nhưng hoàn thành xuất sắc cả 3 sân khấu. Cảm ơn nguời vận chuyển nhé", cô hạnh phúc viết.

Lệ Quyên trong show diễn tối qua được "tình trẻ tin đồn" tháp tùng.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu đi cùng Lệ Quyên đi sự kiện. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp khoảnh khắc bên nhau tình tứ, dù chưa công khai mối quan hệ nhưng đã cho thấy đủ dấu hiệu tình nhân. Trước đó, Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh về một món ăn đính kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Bỗng thèm".

Ngay lập tức, người đẹp đã để lại bình luận "Quen quen", "Chuyện nhỏ" như muốn thể hiện sự quan tâm, chiều chuộng đặc biệt đến tình trẻ. Không chỉ vậy, cô còn dùng lại biểu tượng giống hệt như trên dòng chú thích của Lâm Bảo Châu. Hành động này của Lệ Quyên ngay lập tức khiến nhiều người thích thú.

Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bất ngờ.

Vào đúng dịp đầu năm 2021, cặp đôi khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng ảnh tình tứ ngắm pháo hoa cùng nhau trên trang cá nhân.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới