SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu khoe món đồ đôi cùng Lệ Quyên, tiết lộ tên gọi đầy thân mật của mình và bạn gái

Thứ tư, 05/01/2022 16:04

Lâm Bảo Châu vừa có màn khoe đồ đôi với Lệ Quyên khiến dân mạng không thể không rần rần.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi "chị ơi em yêu chị" nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ lớn từ công chúng lẫn truyền thông. Sau khi ly hôn với đại gia Đức Huy, "Nữ hoàng phòng trà" bị bắt gặp thân mật bên Lâm Bảo Châu. Ngay sau đó, cả hai liên tục để lộ dấu hiệu hẹn hò, vô tư cùng tham dự sự kiện, chụp ảnh bên nhau với các hành động mùi mẫn. Cặp đũa lệch chênh nhau 11 tuổi nhưng có ngoại hình khá cân xứng. Vì sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng chăm tập gym nên cực săn chắc thon thả khiến Lệ Quyên thoạt nhìn như thiếu nữ đôi mươi. Trong khi đó, Lâm Bảo Châu lại sở hữu vẻ ngoài chững chạc và chín chắn.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dù lệch tuổi nhưng cực xứng đôi về ngoại hình

Mới đây nhất, trên story của Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu đã có màn khoe món đồ đôi cùng Lệ Quyên khiến fan lẫn cư dân mạng phát hờn. Đó là 2 người gỗ mô hình bé tẹo trông rất ngộ nghĩnh. Không những vậy, trên mỗi người gỗ còn ghi chữ "vợ yêu" và "chồng yêu" như tượng trưng cho Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Cách gọi nhau đầy thân mật thế này của cả hai thật sự làm ai nấy phải tan chảy và càng mong muốn họ sớm phát thiệp hỉ.

Lâm Bảo Châu khoe món đồ đôi cùng lệ Quyên, tiết lộ tên gọi đầy thân mật của mình và bạn gái

Trước đó, trên mạng xã hội, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu còn thoải mái tương tác, gọi nhau bằng những biệt danh đáng yêu hay đơn giản là "mình", "bạn"… Đáng chú ý, hồi tháng 12/2021, Lâm Bảo Châu còn công khai gọi Lệ Quyên là "bà xã" khi tham dự một show thời trang.

Cả hai còn lộ hint ở chung nhà và thường xuyên chăm sóc nhau

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới