SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu ôm eo, kề má Lệ Quyên trên sân khấu, lộ chi tiết chứng tỏ cực thân thiết với con trai riêng của bạn gái

Thứ năm, 09/03/2023 10:39

Tối 8/3, trong đêm diễn của Lệ Quyên, lần đầu tiên Lâm Bảo Châu công khai xuất hiện trên sân khấu, tình tứ trao hoa cho ''Nữ hoàng phòng trà''.

Việc Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên cùng xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Lệ Quyên hẳn phải rất hạnh phúc vì trong giây phút rực rỡ của cuộc đời có những người quan trọng nhất ở bên.

Lâm Bảo Châu xuất hiện trong tiết mục cuối, khi Lệ Quyên biểu diễn ca khúc ''Triệu đóa hồng''. Nam diễn viên/người mẫu hóa quý ông với bộ vest lịch lãm, ôm eo người yêu và dành cho cô ánh nhìn tình tứ. Anh trao cho cô một nụ hồng, áp má mình vào má cô trước khi rời đi. Đáp lại cử chỉ ngọt ngào của bạn trai, Lệ Quyên vừa hát vừa nhìn anh say đắm.

Khoảnh khắc "ngọt lịm tim" của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên trên sân khấu

Trước đó, Lâm Bảo Châu đã dành những lời tình tứ, gọi Lệ Quyên là vợ trong bức thư tay nhắn nhủ nhân ngày đặc biệt. Anh viết: "Chúc cho người phụ nữ anh yêu thương một ngày thật toả sáng và hạnh phúc. Luôn tươi vui và cùng nhau tận hưởng cuộc sống nào vợ ơi! Yêu vợ. Chúc mừng ngày 8/3".

“Hôm nay trong chương trình này Quyên được cưng chiều nhất, nâng niu nhất. Đây là 8/3 trọn vẹn nhất của Quyên”, Lệ Quyên hạnh phúc chia sẻ. Cô cũng hóm hỉnh cho biết: “Nhiều trang thông tin bảo Quyên giàu. Lệ Quyên không giàu, không ai bảo nghệ sĩ giàu nhưng Lệ Quyên luôn sống trong tim quý vị, đó là điều giàu nhất”.

"Phụ nữ chính là điều ngọt ngào nhất thượng đế ban cho cuộc sống này.... em là bông hoa đẹp nhất, cứ mãi tin là như thế", Lệ Quyên nhắn nhủ tới một nửa thế giới trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Lâm Bảo Châu sau đó ra sân khấu một lần nữa cùng bé Bo, con trai của Lệ Quyên. Anh tỏ ra quan tâm, chăm sóc con trai riêng của người yêu, chủ động đề nghị chụp ảnh kỷ niệm cho cậu bé và luôn hướng mắt về phía Lệ Quyên

Cũng mới đây, thêm một chi tiết cho thấy con trai Lệ Quyên dành tình cảm quý mến rất mực cho Lâm Bảo Châu. Nhóc tì đã đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn trai của mẹ lên phần Story của Instagram cá nhân. Cậu bé còn tinh nghịch chụp lén khoảnh khắc Lâm Bảo Châu đang loay hoay chuẩn bị đồ và thể hiện biểu cảm siêu nhắng nhít như trêu ghẹo nam người mẫu.

Con trai Lệ Quyên đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Lâm Bảo Châu

Nhóc tì còn đăng ảnh nhắng nhít trêu bạn trai của mẹ trong hậu trường.

Không chỉ thế, bé Anthony còn khoe thêm những hình ảnh chụp chính diện cùng Lâm Bảo Châu nhưng khéo dùng icon che mặt. Hành động tinh tế này của cậu nhóc khiến người hâm mộ hết lời khen ngợi. Có thể cảm nhận được, nhóc tì của Lệ Quyên phải xem nửa kia của mẹ là người thân thiết mới có thể hành động thoải mái như thế.

Loạt hình ảnh của "Nữ hoàng phòng trà" trong đêm diễn 8/3

Hoàng Vũ, Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới