SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu 'lột áo' khoe body 6 múi hấp dẫn, Lệ Quyên liền vào trêu chọc

Thứ sáu, 13/01/2023 15:52

Màn khoe body cực đỉnh cao của Lâm Bảo Châu cũng đã khiến Lệ Quyên đứng ngồi không yên.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Chuyện tình yêu của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh mới và khiến hội chị em đứng ngồi không yên. Theo đó, anh chàng đã chủ động "lột áo" khoe cận body nét căng. Vì sở hữu cơ bắp cuồn cuộn cùng cơ bụng 6 múi nên trông nam diễn viên vô cùng hấp dẫn. Anh cũng đính kèm dòng chia sẻ: "Tập tành cuối năm cho cái Tết ngon lành với nồi bánh chưng nào".

Lâm Bảo Châu khoe body cực ấn tượng

Ngay sau khi tình trẻ đăng tải khung ảnh này, Lệ Quyên liền để lại bình luận trêu chọc: "Ây da, hình ảnh mang tính chất quấy rối mà thành quả chăm chỉ nên thôi, ok". Trước lời khen từ nửa kia, Lâm Bảo Châu đã thả tim cho bình luận này. Đặc biệt, một số khán giả nữ còn tỏ ra ghen tị với Lệ Quyên vì có anh người yêu "đỉnh của chóp".

Lệ Quyên cũng đã để lại bình luận

Bên cạnh đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đăng tải thêm loạt ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Cô nàng khoe gu thời trang đẳng cấp khi diện đồ hiệu. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ của Lệ Quyên cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Dường như sau khi được nạp vitamin tình yêu, sắc vóc của nữ ca sĩ lên hương hẳn.

Lệ Quyên khoe gu thời trang đỉnh của chóp

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)