SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu mừng sinh nhật Lệ Quyên cực dễ thương, cách gọi bạn gái khẳng định chủ quyền

Chủ nhật, 02/04/2023 08:36

Lâm Bảo Châu đã có chia sẻ chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên vô cùng ngọt ngào.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Lệ Quyên. Anh đánh dấu chủ quyền với bạn gái qua cách gọi: "Chúc mừng sinh nhật cô gái của tôi". Đính kèm là bộ ảnh của anh và "Nữ hoàng phòng trà". Cả hai chọn tông đen sang chảnh khoe thần thái ngút ngàn. Dưới phần bình luận, Lệ Quyên đã thả tim để bày tỏ tình cảm với bạn trai.

Lâm Bảo Châu tung bộ ảnh chất bên Lệ Quyên. Anh gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái và khẳng định chủ quyền qua cách xưng hô.

Song song với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng tự gửi lời chúc đến bản thân trong ngày bước sang tuổi mới: "Hôm nay ngày của em mà, hãy rủ bỏ hết gánh nặng của một ngôi sao đi... Cứ là em như em xưa nay vẫn vậy. Là em, chỉ là chính em,cốt lõi dung dị trong sự mộc mạc này đi. Không make up! Dám không? Dám chứ! Tự hào không? Tự hào chứ! Phụ nữ Châu Á, mắt hí, mặt xương, đen huyền... Em đón tuổi mới nhẹ tênh như thế, em nhỉ?".

Lệ Quyên tự chúc sinh nhật bản thân và tung bộ ảnh cực chất.

Nữ ca sĩ đăng tải thêm hình ảnh mặt mộc không tì vết của mình. Cô diện bộ bodysuit khéo khoe hết những đường cong nóng bỏng của cơ thế. Nhìn nữ ca sĩ, ai nấy phải trầm trồ vì sự trẻ trung, thanh tân và quyến rũ đáng ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)