SAO » Chuyện làng sao

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng đi du lịch: Chàng điển trai, nàng sang chảnh ngời ngời

Thứ ba, 27/09/2022 09:55

Loạt ảnh đi du lịch của bộ đôi Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang được chú ý.

Mỗi lần nhắc đến Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, cộng đồng mạng lại nhớ ngay đến một cặp đôi lệch tuổi đang tận hưởng những cảm xúc thăng hoa của tình yêu. Trong khi nữ hoàng phòng trà ngày càng lão hóa ngược thì tình trẻ của cô lại bảnh bao, lịch lãm hẳn sau khi nạp "vitamin tình yêu". Bên cạnh đó, dù từng nhiều lần dính tin đồn trục trặc tình cảm nhưng sau tất cả, họ vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đăng tải hình ảnh check-in cùng một địa điểm ở nước ngoài và khiến dân mạng không khỏi thích thú. Có thể thấy, trong khi "nữ hoàng phòng trà" lên đồ cực kì sang chảnh, xách túi hiệu pose dáng đỉnh cao thì Lâm Bảo Châu cũng chẳng kém cạnh. Anh chàng gây sốt với ngoại hình bảnh bao, điển trai hết phần thiên hạ.

Lệ Quyên sang chảnh hết nấc khi đi du lịch

Lâm Bảo Châu cũng điển trai chẳng kém

Thời gian qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng chăm đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, còn liên tục nhắn nhủ những lời lẽ đầy ngọt ngào. Nhìn tình trạng yêu đương hiện tại của cặp đôi lệch tuổi này, ai ai cũng phải ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang rất hạnh phúc

Cư dân mạng cũng mong cả 2 sớm về chung một nhà

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới