SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chấn Huy cùng bà xã kém tuổi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai, dàn sao Việt đến tham dự

Chủ nhật, 20/03/2022 20:22

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai ca sĩ Lâm Chấn Huy và bà xã kém 13 tuổi.

Lâm Chấn Huy được biết đến là một trong những "ca sĩ hội chợ" nổi đình nổi đám với thế hệ 8x, 9x một thời. Ngoài một sự nghiệp âm nhạc thành công, hiếm ai biết nam ca sĩ đang có một tổ ấm đầy hạnh phúc. Chuyện anh và vợ tiến đến hôn nhân và giữ được hạnh phúc như ngày hôm nay khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Tình anh em cùng vợ kém 13 tuổi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nhóc tỳ. Trong buổi tiệc tuổi mới của quý tử, Lâm Chấn Huy đã mời nhiều đồng nghiệp như: Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, Saka Trương Tuyền cùng ông xã và nhiều đồng nghiệp. Nam ca sĩ còn gửi lời cảm ơn mọi người đến chia vui cùng gia đình: "Lâm Chấn Huy xin khắc sâu trọn vẹn tình cảm của anh chị em Bắc Trung Nam vào trong trái tim. Huy biết dù Lâm Chấn Huy có nói thêm nhiều ngàn lời cảm ơn nữa cũng không đủ hết được lòng biết ơn của mình ngay lúc này. Xin một lần nữa được yêu thương trọn vẹn tình cảm của quý anh chị em bằng cả trái tim mình".

Lâm Chấn Huy cùng vợ kém tuổi tổ chức sinh nhật cho con trai.

Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn mọi người đã dành nhiều thời gian đến chúc mừng sinh nhật quý tử của mình.

Hiếu Hiền, Hồ Việt Trung, vợ chồng Saka Trương Tuyền,... cùng nhiều bạn bè đã đến mừng tuổi mới nhóc tỳ.

Mọi người cùng nhau ca hát trong bữa tiệc đầy vui vẻ.

Lâm Chấn Huy và vợ Thu Hương tổ chức sinh nhật hoành tráng cho nhóc tỳ ở nhà hàng.

Lâm Chấn Huy - Thu Hương gặp gỡ và yêu nhau khi nam ca sĩ có dịp về Bình Phước biểu diễn. Sau thời gian tìm hiểu khoảng một năm, cặp đôi quyết định về chung sống tại căn nhà 5 tỷ đồng của anh ở TP.HCM. Anh quê tại Hà Tĩnh, nổi tiếng là ca sĩ đắt show ở các sân khấu hội chợ, mỗi đêm anh có thể kiếm cát-xê hàng chục triệu đồng. Anh thành công với loạt ca khúc như: Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt, Anh không muốn làm người thứ ba.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới