SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chấn Huy khoe loạt ảnh tình tứ bên vợ kém 13 tuổi, nhan sắc bà xã gây chú ý

Chủ nhật, 30/01/2022 19:18

Bà xã của Lâm Chấn Huy tên Thu Hương, sở hữu nhan sắc trẻ trung, gợi cảm không kém một hot girl.

Lâm Chấn Huy được biết đến là một trong những "ca sĩ hội chợ" nổi đình nổi đám với thế hệ 8x, 9x một thời. Ngoài một sự nghiệp âm nhạc thành công, hiếm ai biết nam ca sĩ đang có một tổ ấm đầy hạnh phúc. Chuyện anh và vợ tiến đến hôn nhân và giữ được hạnh phúc như ngày hôm nay khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Lâm Chấn Huy và bà xã Thu Hương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bà xã kém 13 tuổi trong ngày cuối năm. Hiếm hoi khoe ảnh bên vợ Thu Hương, người đẹp gây chú ý nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù trải qua một lần sinh nở.

"Nụ cười có thể thay đổi cho mọi thứ tốt đẹp hơn. Lời tâm sự và lời chúc chân thành nhất của vợ chồng Lâm Chấn Huy và Thu Hương dành cho cả nhà 28 Tết. Những điều chúng ta cần mang theo vào năm mới là: Niềm tin, hy vọng, nghị lực sống và ý chí kiên cường. Bạn sẽ thấy mọi chuyện sẽ khác hơn năm cũ. Nếu năm cũ vừa qua đã làm cho bạn phải vật lộn với những điều không vui, có những người luôn làm cho bạn phải mệt mỏi về tinh thần, đó là lý do làm bạn phải chậm lại mọi thứ trong cuộc sống", nam ca sĩ viết.

Bà xã của nam ca sĩ sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua gì diễn viên. Không tham gia vào showbiz, Thu Hương lựa chọn con đường kinh doanh tự do. Tháng 3/2019, vợ chồng anh vui mừng đón thêm thành viên nhí cực kháu khỉnh.

Lâm Chấn Huy hiện tại có tổ ấm hạnh phúc bên vợ và con trai.

Khi mới lộ diện, bà xã của giọng ca "Tình anh em" đã gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp không kém một hot girl.

Lâm Chấn Huy khoe ảnh tình tứ bên vợ kém tuổi những ngày cuối năm khiến cư dân mạng chú ý.

Lâm Chấn Huy và vợ Thu Hương tổ chức đám cưới nhỏ nhưng đầy hạnh phúc vào tháng 9/2018 tại quê nhà Bình Phước. Thời điểm đó, Lâm Chấn Huy 37 tuổi còn cô dâu mới 25 tuổi. Hơn vợ 13 tuổi, nam ca sĩ rất yêu thương và cưng chiều cô nàng, nhưng ở thời điểm ban đầu khi cưới về, anh vẫn còn nhiều thiếu sót với vợ khi giữ thói quen đi sớm về khuya. Trong một lần đi chơi với bạn bè về trễ, nam ca sĩ từng bị bà xã chốt cửa khóa nhốt trước nhà.

Gia đình nhỏ của chàng ca sĩ.

Hiện tại, gia đình anh đang sống trong một căn nhà trị giá khoảng 5 tỷ tại Gò Vấp, TP.HCM. Ngoài ra, anh còn có thêm một căn nhà ở Hà Nội để tiện nghỉ ngơi mỗi khi ra Bắc diễn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới