SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chấn Khang đón sinh nhật tuổi 35 bên vợ con nhưng chiếm spotlight lại là cô con gái rượu xinh như thiên thần

Thứ bảy, 13/11/2021 14:41

Dù là nhân vật chính nhưng Lâm Chấn Khang bị lu mờ trước cô con gái nhỏ là bé Tina.

Mới đây, ca sĩ Lâm Chấn Khang vừa đón sinh nhật thứ 35 cùng các thành viên trong gia đình và nhận nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Buổi tiệc được tổ chức khá đơn giản, ấm áp. Bà xã của nam ca sĩ là Kim Jun See đã tự tay chuẩn bị các món ăn dành tặng chồng. Anh hạnh phúc chia sẻ: "Cảm ơn em người yêu đã dành cả ngày nấu món ăn tổ chức buổi tiệc nhỏ mà ấm lòng lắm! Hạnh phúc của tui giản đơn thế thôi! Cảm ơn món quà đặc biệt nhất trong cuộc đời năm nay tui nhận được đó là cô công chúa nhỏ Tina. Năm nay sinh nhật có Tina cảm thấy bao muộn phiền tan biến!

Cảm ơn mọi người đã gửi quà tận Sài Gòn xuống tặng Khang. Cảm ơn các em toàn thể fan club đã gửi quà và lời chúc tốt đẹp đến Khang! Mong sớm hết dịch để Khang được gặp "Khỉ con" và khán giả nhớ mọi người nhiều lắm".

Trong loạt ảnh mà nam ca sĩ đăng tải, bé Tina - con gái thứ ba của Lâm Chấn Khang và Kim Jun See chiếm trọn spotlight bởi sự dễ thương cùng biểu cảm nhí nhảnh, lan tỏa năng lượng hạnh phúc đến khán giả, người hâm mộ. Bà xã nam ca sĩ khẳng định bé Tina thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, khi có đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ, duyên dáng khiến khán giả "mê mệt".

Con gái út của Lâm Chấn Khang là bé Tina khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống vì quá đáng yêu và xinh như thiên thần

Lâm Chấn Khang chỉ tổ chức tiệc tại nhà và vợ anh đích thân xuống bếp nấu nhiều món ngon cho chồng

Cô con gái rượu của Lâm Chấn Khang từ khi sinh ra đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô bé còn được bố làm hẳn Vlog dài nhiều kì để đánh dấu những chặng đường trưởng thành của mình.

Lâm Chấn Khang và Kim Jun See đã có gần 20 năm yêu và sống chung một nhà. Hai người liên tiếp có những tin vui và nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Họ có ba người con trong đó hai người con trai là Gia Phúc và Gia An, có tên gọi thân mật ở nhà là Ken và Win và cô công chúa nhỏ bé Tina. Tổ ấm viên mãn của "ông vua miền Tây" luôn ngập tràn niềm vui.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới