SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chấn Khang khoe ảnh mừng sinh nhật con trai, đường nét hai bố con giống nhau như đúc

Thứ ba, 10/05/2022 12:22

Mới đây, Lâm Chấn Khang bất ngờ đăng hình chúc mừng sinh nhật con trai. Những đường nét trên khuôn mặt lẫn mái tóc của hai bố con nhà nam ca sĩ giống nhau như đúc.

Được biết đến với danh xưng "ông vua miền Tây" là Lâm Chấn Khang, với chất giọng sâu lắng giàu cảm xúc thường được nam ca sĩ thể hiện qua các ca khúc trẻ trữ tình đã chinh phục trái tim của rất nhiều khán giả ở khu vực sông nước. Không chỉ vậy, anh còn là cái tên khá hot trên youtube bởi các video ca nhạc của anh sở hữu lượt xem khủng đặc biệt là chuỗi phim ca nhạc "Người trong giang hồ" nổi đình nổi đám.

Lâm Chấn Khang là ca sĩ "cộm cán" của showbiz Việt với nhiều bản hit

Là cái tên "hot hit" của giới showbiz Việt nên chuyện đời tư của Lâm Chấn Khang cũng được rất nhiều khán giả quan tâm. Hiện nay, nam ca sĩ đã có 3 đứa con với hai trai một gái. Được nhiều dân tình quan tâm nhất là Ken - chàng anh cả điển trai sắp sửa thành mỹ nam vượt mặt bố. Trên mạng xã hội, Lâm Chấn Khang cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh của hai bố con khiến nhiều dân tình phải khen ngợi hết lời vì nhan sắc thượng hạng.

Nam ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh của hai bố con lên mạng xã hội, gây chú ý với cậu con trai sở hữu visual sáng láng, điển trai

Mới đây, Lâm Chấn Khang bất ngờ đăng hình chúc mừng sinh nhật con trai với dòng trạng thái: "Chúc con trai sinh nhật vui vẻ, tuổi mới trưởng thành, mạnh mẽ và luôn đạt được những điều con mơ ước! Con cứ bước vươn vai trên đường đời, ba luôn ở phía sau con!

Love you so much!"

Đáng chú ý, những đường nét trên khuôn mặt lẫn mái tóc của hai bố con nhà nam ca sĩ giống nhau như đúc khiến nhiều người cứ ngỡ là hai anh em. Dễ thấy rằng từ chiếc mũi cao dọc dừa đến đôi mắt, khuôn miệng của cả hai đều có nhiều nét tương đồng. Trong khi Lâm Chấn Khang vẫn giữ được nét trẻ trung bất chấp tuổi tác thì cậu con trai Ken lại ngày càng lớn phổng phao, nhan sắc thăng hạng thấy rõ.

Hình ảnh đẹp trai "y đúc" của hai bố con nhà Lâm Chấn Khang gây chú ý cho dân mạng

Bên dưới bài viết, nhiều dân mạng đã kéo vào chúc sinh nhật Ken, không quên khen ngợi "hết nấc" cho visual "đỉnh chóp" của hai bố con nhà Lâm Chấn Khang. Có khán giả còn bình luận hài hước: "Ba nói luôn ở phía sau mà chụp hình dành đứng trước kia... nghỉ".

Nhiều dân mạng đã kéo vào bình luận chúc sinh nhật cho Ken, không quen khen ngợi hết lời vì vẻ điển trai của cậu con trai nam ca sĩ

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới