SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chấn Khang kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn với vợ gốc Hàn, hài hước tiết lộ 'dân số' hiện tại khá đông

Thứ ba, 04/01/2022 08:51

Ca sĩ Lâm Chấn Khang kết hôn với mối tình gần 20 năm Kim Jun See vào năm 2019 và có ba con chung gồm hai trai, một gái.

Lâm Chấn Khang - nam ca sĩ luôn có sức hút lớn với khán giả dù không thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Dù bị gắn mác "ca sĩ hội chợ", anh vẫn khiến người khác phải "trầm trồ" vì những thành tích "khủng" trên YouTube của mình.

Chuyện tình của Lâm Chấn Khang và vợ gốc Hàn là Kim Jun See luôn nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo khán giả. Cả hai ở bên nhau tính đến nay đã được gần 20 năm, từ khi chẳng có gì trong tay. Đến nay, họ có ba người con trong đó hai người con trai là Gia Phúc và Gia An, có tên gọi thân mật ở nhà là Ken và Win và cô công chúa nhỏ Tina. Tổ ấm viên mãn của "ông vua miền Tây" luôn ngập tràn niềm vui.

Lâm Chấn Khang viên mãn cả sự nghiệp lẫn hôn nhân.

Kỷ niệm 3 năm ngày cầu hôn bà xã Kim Jun See, mới đây, trên trang cá nhân nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái đầy ngọt ngào nhưng không kém hài hước. Lâm Chấn Khang dành những lời "có cánh" đến với người bạn đời. Đồng thời nam ca sĩ cho biết sau thời gian về chung nhà, tổ ấm của anh cũng khá đông khi có hai bé trai và một bé gái đáng yêu: "Kỷ niệm ngày cầu hôn 3/1/2019 - 3/1/2022. Mới cưới 3 năm có 3 đứa. Chúc em yêu có nhiều sức khoẻ, nhiều tiền, mua may bán đắt, và mãi mãi ngoan như vậy hoài nha. Yêu bà xã mãi mãi".

Lâm Chấn Khang dành lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến vợ Kim Jun See.

Dưới bài viết để đáp lại tình cảm của chồng, nữ ca sĩ viết: "Cảm ơn ông xã".

Tháng 9/2019, đôi vợ chồng tổ chức lễ cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM. Hai quý tử của họ cũng lần đầu xuất hiện trước công chúng.

Niềm hạnh phúc trong cuộc sống gia đình nam ca sĩ như nhân đôi với sự chào đời của con gái út - bé Tina năm 2020. Thời điểm này, anh giấu kín chuyện sinh nở của bà xã với người thân lẫn khán giả. Khi con cứng cáp hơn một chút, Lâm Chấn Khang mới đưa con về nhà ra mắt gia đình khiến mọi người rất bất ngờ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới