SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Dĩnh đưa vợ con đi du lịch, netizen: Nhà toàn cực phẩm, nhìn hai bố con như anh em

Thứ hai, 11/07/2022 10:09

Mới đây, nam tài tử Lâm Chí Dĩnh gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đưa vợ con đi du lịch. Chỉ vài bức ảnh nhưng gia đình sao nam họ Lâm đã nhận "mưa" lời khen từ cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Lâm Chí Dĩnh đăng loạt ảnh với bà xã Trần Nhược Nghi cùng 3 con trai Kimi, Jenson và Kyson trong chuyến du lịch bằng du thuyền. Trong bức ảnh, gia đình cặp vợ chồng nổi tiếng Đài Loan đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Lâm Chí Dĩnh được nhận xét trẻ trung, không hề giống một người đã 48 tuổi, phong độ không khác mấy so với lúc ra mắt.

Ở tuổi 38, người mẫu xứ Đài sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng mảnh mai, nuột nà và phong cách thời trang sành điệu. Đôi chân dài miên man của bà Lâm khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.

Từ sau khi con trai cả Kimi đi học đến nay, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã quyết định giữ bí mật mọi thông tin về con trai để bảo vệ cậu bé. Cả 2 giấu tên thật của Kimi, không công khai bất cứ ảnh chụp nào để lộ khuôn mặt của con trai. Trong những bức ảnh hiếm hoi với gia đình, Kimi đều chỉ lộ bóng lưng hoặc chỉ lộ một góc khuôn mặt.

Dù vậy, cư dân mạng vẫn dành nhiều lời khen khi quý tử của Lâm Chí Dĩnh giờ đã cao vổng dù mới 12 tuổi. Thậm chí, ảnh chụp đằng sau hai bố con Lâm Chí Dĩnh mà trông như hai anh em. Nhiều người nhận xét Kimi mang vẻ đẹp trai giống bố và sở hữu chiều cao từ mẹ người mẫu -Trần Nhược Nghi.

Nhiều cư dân mạng cũng bất ngờ với sự thay đổi của Kimi và khen ngợi cậu bé. Những hình ảnh mới nhất của cậu bé Kimi đã khiến cộng đồng mạng Hoa ngữ xuýt xoa vì cao bằng bố.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới