SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Dĩnh là đại gia trong làng siêu xe

Thứ tư, 10/04/2013 17:30

Nam diễn viên đang sở hữu khối tài sản khổng lồ trị giá hàng tỷ nhân dân tệ.

Không chỉ là một nam diễn viên nổi tiếng, Lâm Chí Dĩnh còn được biết tới là "đại gia thế hệ thứ 2" tiêu biểu ở Đài Loan. Tuy xuất thân hào môn nhưng anh không bằng lòng với điều đó mà ngược lại anh miệt mài theo cha - thương gia thành đạt Lâm Đức Hùng học cách kinh doanh. Chiếc xe Ferrari đầu tiên anh sở hữu được mua từ chính tiền lãi do đầu tư cổ phiếu.

Truyền thông Đài Loan cho biết, Lâm Chí Dĩnh thực tế đã trở thành tỷ phú từ vài năm nay nhờ sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ NDT.

Lâm Chí Dĩnh.

Những thành công mà ngôi sao Thiên long bát bộ đạt được trong kinh doanh chắc chắn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ: đầu tư vào nhiều lĩnh vực; sở hữu một công ty chuyên về khoa học kỹ thuật và công nghệ thông tin, nhiều studio lớn, công ty mua bán trên mạng, kinh doanh ô tô, công ty tư vấn xe đua, hàng loạt nhà hàng cao cấp…

Mới đây, Lâm Chí Dĩnh lại gây xôn xao khi tên anh xuất hiện trong danh sách 10 đại gia "khủng" nhất làng siêu xe Trung Quốc. Theo giới thiệu, nam diễn viên là một trong 10 hội viên hiếm hoi của câu lạc bộ đặc biệt gồm toàn các tỷ phú thích chơi siêu xe. Những thành viên trong câu lạc bộ đều phải sở hữu "chiến mã" thuộc phiên bản giới hạn trên toàn thế giới.

Megafun