SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Dĩnh mừng sinh nhật bà xã, nhìn nhan sắc vợ nam tài tử netizen liền phán 'ăn đứt' tình cũ Lâm Tâm Như

Thứ năm, 16/12/2021 10:57

Vợ chồng ngôi sao Lâm Chí Dĩnh trở thành tâm điểm chú ý khi đăng ảnh gia đình hạnh phúc trong ngày sinh nhật của Trần Nhược Nghi.

Mới đây, cái tên Trần Nhược Nghi trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội xứ Trung. Trong dịp sinh nhật mừng tuổi 38 của mình, bà xã chàng "Đoàn Dự" khoe vóc dáng nuột nà cực kỳ nóng bỏng cùng nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ. Cô hạnh phúc khi được xã Lâm Chí Dĩnh cùng với 3 nhóc tì tổ chức sinh nhật cho mình.

Ít ai có thể ngờ rằng, dù ở tuổi U40, đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Trương Nhược Nghi vẫn sở hữu thân hình người mẫu, nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Thậm chí, một số cư dân mạng còn nhận xét nhan sắc và thân hình của Trần Nhược Nghi hơn hẳn Lâm Tâm Như - người từng là tình cũ của Lâm Chí Dĩnh.

Bà xã Lâm Chí Dĩnh (ở giữa đội mũ) gây sốt với body nuột nà, nhan sắc trẻ trung dù đã là mẹ của 3 con.

Trên thực tế, Trần Nhược Nghi cũng xuất thân là siêu mẫu. Dù nhưng không nổi tiếng như ông xã Lâm Chí Dĩnh, nhưng cô cũng có rất nhiều người hâm mộ yêu mến. Cặp đôi nổi tiếng này luôn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự trẻ trung, phong độ.

Trong ngày sinh nhật vợ Lâm Chí Dĩnh, cư dân mạng cũng trầm trồ trước hình ảnh cặp sao mặc áo đôi ngồi trên xe sang Ferrari mui trần có giá đắt đỏ. Được biết, dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng nam tài tử "Thiên Long Bát Bộ" vẫn sở hữu khối tài sản khủng. Theo ước tính, Lâm Chí Dĩnh hiện đang sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến 1,5 tỷ USD (khoảng gần 35 nghìn tỷ đồng). Đây là một con số mà rất nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí đều ao ước.

Là tay đua xe nổi tiếng, Lâm Chí Dĩnh sở hữu nhiều siêu xe hạng sang như Bentley, BMW 7, Audi TT, Audi A8, BMW X5, Audi R8, Mercedes-Benz G... Thậm chí, truyền thông tiết lộ ngay tại nhà riêng, nam tài tử đang trưng bày một mô hình siêu xe F1 có giá trị khoảng 10 triệu USD (khoảng 230 tỷ đồng).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới