SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Dĩnh nói gì sau khi bị chỉ trích sử dụng đặc quyền ngôi sao, khiến máy bay cất cánh trễ 30 phút?

Thứ năm, 06/12/2018 21:51

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã phải lên tiếng giải thích sau khi dính bê bối không hay lúc đi máy bay.

Mới đây, một người phụ nữ họ Trần đi cùng chuyến bay vào ngày 29/11 vừa qua với Lâm Chí Dĩnh bất ngờ lên tiếng tố anh sử dụng đặc quyền ngôi sao khiến máy bay trì hoãn mất nửa tiếng đồng hồ. Được biết, Chí Dĩnh ngồi ở khoang hạng thương gia. Tuy nhiên khi cửa khoang chuẩn bị đóng thì anh đòi lấy lại hành lý gửi trước đó. Kết quả 1 người phía Lâm Chí Dĩnh xuống máy bay lấy đồ và làm các hành khách khác phải chờ đợi.

Lâm Chí Dĩnh bị tố dùng đặc quyền ngôi sao khiến máy bay trì hoãn 30 phút.

Cư dân mạng không khỏi bức xúc khi biết được thông tin trên. Họ cho rằng Lâm Chí Dĩnh thực sự ích kỷ khi chỉ vì lợi ích của bản thân mà gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Có người còn chỉ trích việc Chí Dĩnh dùng đặc quyền ngôi sao, phá vỡ quy định gây nên sự trì hoãn.

Trước sự chỉ trích từ phía dư luận, Lâm Chí Dĩnh đã chính thức lên tiếng để làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình không hề sử dụng đặc quyền. Vì quên mang đồ chơi mua cho con trước đó, Lâm Chí Dĩnh có hỏi tiếp viên liệu có thể cho người đi lấy được không. Nhân viên mặt đất cho biết vì không gấp nên Chí Dĩnh đã nhờ người xuống máy bay lấy đồ chứ không phải lấy lại hành lý đã gửi như trên mạng đăng tải.

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã phải lên tiếng giải thích sau khi dính bê bối không hay khi đi máy bay.

Bên cạnh đó, Lâm Chí Dĩnh nhấn mạnh máy bay đóng cửa, cất cánh và hạ cánh đúng giờ, không hề bị trễ. Anh còn gửi lời xin lỗi về sự việc lần này: "Chuyện như vậy cũng xuất hiện trên báo, thật xin lỗi vì đã làm mọi người bận tâm. Xin được nói lời xin lỗi tới mọi người".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)