SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Dĩnh vẫn đang hôn mê chưa tỉnh, tình trạng khiến nhiều người lo ngại

Thứ bảy, 23/07/2022 14:57

Sau khi xe xảy ra sự cố, Lâm Chí Dĩnh nhanh chóng che chắn cho con và bị chấn thương sọ não, anh trai của nam diễn viên đã chia sẻ về tình trạng gần đây nhất của anh.

Sáng ngày 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai 6 tuổi Jenson gặp tai nạn xe nghiêm trọng tại một con đường lên cầu ở quận Trung Chính, thành phố Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Sau khi xe gặp tai nạn, nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ và con trai đã được đưa đến bệnh viện ở Lâm Khẩu để cấp cứu.

Ngày 23/7, anh trai của Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Kiệt vừa được phỏng vấn, và cho biết Lâm Chí Dĩnh vẫn đang hôn mê chưa tỉnh, người nhà đều lần lượt tới thăm, vì bệnh viện chỉ cho một người vào chăm nuôi nên mọi người thay nhau về nhà nghỉ ngơi, vợ Lâm Chí Dĩnh ở lại chăm sóc Lâm Chí Dĩnh.

Anh trai của Lâm Chí Dĩnh cho biết hiện tại nam diễn viên vẫn đang hôn mê

Nam diễn viên đã bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai, 3 phần xương ở chân bị gãy và đã được cố định bằng 4 chiếc đinh thép. Ngoài ra, khoang ngực và vùng bụng của anh đang được tiếp tục theo dõi. Nguồn tin hiện tại cho biết Lâm Chí Dĩnh đã trải qua cuộc phẫu thuật và đang hôn mê.

Anh trai Lâm Chí Dĩnh quay lại làm việc sau khi từ bệnh viện trở về

Lâm Chí Dĩnh và anh trai

Trong buổi họp báo hôm qua, em trai của Lâm Chí Dĩnh là Lâm Chí Hâm cũng nói chưa rõ nguyên nhân gây ra tai nạn, Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương và gãy xương rất nhiều chỗ, tuy trong tình trạng ổn định, nhưng tình hình hiện tại không thể nói cụ thể được, 2 đến 3 ngày tới là thời điểm quyết định. Được biết, lúc xảy ra tai nạn, phản ứng đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh là quay sang ghế phụ bảo vệ con trai Jenson.

Nam diễn viên và con trai được một người dân cứu ra khỏi xe, chỉ 5 giây sau chiếc xe bốc cháy

Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh hiện tại khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng: "Chấn thương vùng đầu rất nguy hiểm, thật sự mong Lâm Chí Dĩnh không sao", "Hôm qua vẫn thấy tin tức nói không có vấn đề lớn nên tôi yên tâm hẳn, không ngờ anh ấy vẫn chưa tỉnh lại", "Phần đầu bị va đập thì có lẽ bị nội thương, chấn thương sọ não dù nhẹ cũng không coi thường được"...

Một số trang tin chia sẻ rằng Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn trong lúc xảy ra vụ việc, tuy nhiên cư dân mạng cho rằng việc này không liên quan đến tình trạng xe mất kiểm soát. Có thể thấy qua đoạn video ghi lại, đoạn đường khi đó không có nhiều phương tiện và xe cũng không gặp tình huống khó xử lý nào, bởi vậy vụ tai nạn là hoàn toàn ngoài ý muốn.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới