SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Dĩnh xảy ra tai nạn giao thông, ô tô đâm vào cột trụ bốc cháy, khi được cứu ra mặt bê bết máu

Thứ sáu, 22/07/2022 11:59

Chiếc xe ô tô của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy sau khi đâm vào cột trụ, anh ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng video hiện trường và tình trạng của Lâm Chí Dĩnh cùng con trai khiến nhiều khán giả lo lắng.

Ngày 22/7, theo báo chí Đài Loan đưa tin, đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng ở thành phố Đào Viên vào sáng nay, một chiếc xe màu trắng mất lái lao vào một trụ cầu và bốc cháy, hình ảnh ở hiện trường khá nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh, chiếc xe bốc cháy và hai cha con đều bị thương

Vụ tai nạn xe hơi xảy ra lúc 10h50 sáng, lúc đó Lâm Chí Dĩnh đang lái xe chở con trai đến Đào Viên, trên đường đi thì va vào một trụ cầu. Người dân xung quanh đã lập tức chạy đến kéo người trong xe ra và phát hiện tài xế lái xe là Lâm Chí Dĩnh cùng cậu con trai của mình.

Video ghi lại hiện trường sau vụ tai nạn

Các nhân chứng cho biết Lâm Chí Dĩnh bị thương khá nặng ở phần đầu, còn con trai anh bị trầy xước ở vùng mặt. Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn cũng không thể nói chuyện, anh và con trai Kimi đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện tại vẫn chưa rõ tình trạng chấn thương của hai cha con Lâm Chí Dĩnh.

Sau khi thông tin được đăng tải, vụ việc ngay lập tức lên Top 1 tìm kiếm Weibo. Một số hình ảnh được cho là Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn được chia sẻ, nhưng người đại diện của Lâm Chí Dĩnh đã phủ nhận và cho biết đó không phải ảnh chụp Lâm Chí Dĩnh.

Trong rất nhiều bộ phim, Lâm Chí Dĩnh thể hiện tài lái xe của mình. Ngoài đời, chàng diễn viên điển trai này cũng là một người cực kỳ ham đua xe.

Lâm Chí Dĩnh có kinh nghiệm đua xe phong phú, vào tháng 8 năm 2000, anh đã giành chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp đua xe của mình. Anh bắt đầu tham gia vào lĩnh vực đua xe công thức, giành được hai chức vô địch liên tiếp và đạt được chứng chỉ đua xe công thức Đài Loan. Vào tháng 3 năm 2005, anh đã giành được vị trí thứ 8 trong Bảng xếp hạng tay đua thường niên cuộc đua Trung Quốc năm 2005.

Nhưng thành công khó tin nhất trong lĩnh vực đua xe chính là anh trở thành thành viên đội đua F1 Motorboat Racing của Trung Quốc để tham gia cuộc đua công thức 1 có uy tín hàng đầu thế giới. Lâm Chí Dĩnh trở thành một trong số ít những trường hợp cực hiếm được lọt vào danh sách này.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới