SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chi Khanh để ngỏ vòng một "căng tràn" ra mắt bộ phim đầu tay

Thứ hai, 16/12/2013 15:18

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục xuất hiện đầy gợi cảm trong buổi ra mắt đoàn làm phim "Trở về" 3 sau khi thực hiện liveshow để đời vừa qua.

Trưa nay, nữ đạo diễn Việt Trinh và nhà biên kịch Châu Thổ đã tổ chức buổi ra mắt đoàn phim “Trở về” 3 tại TP. HCM. Trong buổi ra mắt đoàn phim, Lâm Chi Khanh cũng có mặt, cô diện trang phục khá táo bạo với váy quây ngực vô cùng sexy.

Cô còn trình diễn ca khúc “Sóng gió tình ta” - đây cũng chính là ca khúc chính trong bộ phim “Trở về” 3 ngay trong buổi ra mắt đoàn phim. “Trở về” 3 cũng chính là vai diễn đầu tiên của Lâm Chi Khanh, "công chúa" cho hay cô vô cùng thích thú khi nhận được một vai diễn khá giống với mình ngoài đời. Trong phim Lâm Chi Khanh sẽ vào vai một chàng trai thiếu tự tin có vấn đề về giới tính và bị mọi người hắc hủi. Sau 10 năm, anh chàng quyết định chuyển đổi giới tính, sau khi có diện mạo mới, anh chàng đã thành công trong cuộc sống với vai trò một giám đốc.

Xuất hiện trong buổi ra mắt đoàn phim còn có dàn diễn viên: Harry Lu, Khả Ngân, Lâm Chi Khanh, Thảo Trang (vợ Phan Thanh Bình), nghệ sĩ ưu tú Thanh Nguyệt, Uyên Thảo, Lê Huỳnh, Linh Nabi, Trọng Nhân. Hiện bộ phim “Trở về” 3 vừa hoàn thành những cảnh quay đầu tiên tại Thái Lan và đoàn phim sẽ tiếp tục quay tại Việt Nam trong những ngày sắp tới.

Việt Trinh

  Việt Trinh - biên kịch Châu Thổ

Uyên Thảo

Lê Huỳnh

Harry Lu

Thảo Trang (vợ Phan Thanh Bình)

Khả Ngân

Trọng Nhân - Trúc Nguyễn.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland