SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Khanh diện váy trắng đi kiểm tra sức khoẻ

Thứ sáu, 12/10/2012 17:09

(Ngoisao.vn) – Sau những hình ảnh vui chơi tại Thái Lan, mới đây Lâm Chí Khanh lại tung hình ảnh trong lớp váy trắng, tóc búi gọn gàng đi tái khám.

Mới đây, Lâm Chí Khanh đã công bố những bức ảnh chụp cùng bạn bè khi sang Thái. Trong đó, có một số bức được cho là hình ảnh tái khám của Lâm Chí Khanh tại bệnh viện để kiểm tra lại toàn bộ quá trình chuyển giới của mình. Diện lớp váy trắng điểm nhấm hoa xanh nữ tính, đi cùng mái tóc vàng búi gọn gàng, những hình ảnh mới đây của Lâm Chí Khanh liên tiếp nhận được sự quan tâm của đông đảo fans.

 

Nữ ca sỹ chuyển giới cũng không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn mà mình đã vượt qua trong quá trình tiến hành phẫu thuật: "Cảm giác về thời gian đó vẫn còn in sâu trong kí ức, 1 sự hi sinh không phải dễ dàng cho ước mơ tuy mong manh, nhưng đến khi quay lại nơi đây và nhớ lại... mỉm cười vì mình cũng đã vượt qua và chuẩn bị bắt đầu 1 chặng đường chông gai phía trước...".

Được biết, Khanh Chi Lâm (nghệ danh của Lâm Chí Khanh sau chuyển giới) đang rất hạnh phúc với quyết định chuyển giới của mình. Và nếu không có gì trở ngại, cô sẽ tham gia thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013.

Bên cạnh đó, gần đây đã có rất nhiều thông tin, phát ngôn không chính xác từ cá nhân Lâm Chí Khanh, ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh, danh dự của cô. Lâm Chí Khanh cũng mới tâm sự rằng: "Sắp đến lúc phải ngừng suy nghĩ, sắp đến lúc phải lên tiếng, sắp đến lúc để những mối quan hệ không thân thiết thôi lên tiếng dùm mình."

 

Sandy - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới