SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chi Khanh giản dị đi ăn ở quán Quách Thành Danh

Thứ sáu, 06/09/2013 01:42

(Ngoisao.vn) - “Người đẹp chuyển giới” Lâm Chi Khanh cùng một vài nghệ sĩ đã có mặt để ủng hộ nam ca sĩ Quách Thành Danh khai trương quán ăn.

Từng lưu diễn qua nhiều nơi, từ Âu đến Mỹ và các nước châu Á nên Quách Thành Danh có dịp khám phá văn hóa ẩm thực nơi mình đặt chân đến. Mỗi lần về nước, anh có thói quen tụ tập bạn bè nghệ sĩ đến nhà tổ chức ăn uống và trong những bữa tiệc đó, nam ca sĩ “Tôi là tôi” luôn trổ tài nấu nướng các món ăn độc đáo mà anh từng nếm qua cho mọi người thưởng thức.

Lâm Chi Khanh diện váy đen trẻ trung bên cạnh Quách Thành Danh

Bạn bè rất ngạc nhiên trước tài nấu ăn của Quách Thành Danh và mọi họ rất hay đùa vui anh nên mở nhà hàng để mọi người cùng trải nghiệm tay nghề của anh. Ban đầu Quách Thành Danh cũng chỉ muốn chia sẻ những món ăn ngon cho bạn bè và người thân nhưng lâu dần, được họ khuyến khích và ủng hộ nhiệt tình, anh cũng nung nấu ý định mở quán ăn như một cách để làm nơi gặp gỡ bạn bè trong giới sau những giờ diễn tối muộn, đồng thời muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực mới do chính anh làm đầu bếp.

Lâm Chi Khanh và ông chủ Quách Thành Danh

Sau chuyến lưu diễn ở Mỹ, Quách Thành Danh gom góp những gì anh học hỏi được cộng với sự hỗ trợ của người thân trong nhà, anh chính thức khai trương nhà hàng tại trung tâm Quận 1. Quách Thành Danh có sở trường pha chế rượu ngoại với trái cây, bạn bè anh ai cũng đặc biệt thích món này. Họ thường dùng 2 viên xí ngầu để lắc và tìm ra người thua cuộc sẽ bị phạt uống, trò chơi dân gian này mang đến tiếng cười vui nhộn trong những bữa tiệc nên Quách Thành Danh lấy tên Xí Ngầu như một nét riêng cho nhà hàng của anh.

Lương Bích Hữu - Quách Thành Danh

Khánh Đơn - Quách Thành Danh

Quán vừa khai trương, giới nghệ sĩ như: Hoàng Mập, Huỳnh Anh, Kỳ Hân, Tùng Lâm, Lương Bích Hữu…kéo đến tấp nập để ủng hộ Quách Thành Danh khiến anh rất bất ngờ bởi khi anh mở quán cũng không hề thông báo rộng rãi. Quách Thành Danh cũng mở thêm một không gian ấm cúng để bạn bè nghệ sĩ hát với nhau và khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng hát của ca sĩ mình yêu thích mỗi khi đến đây.

Hoàng Mập - Quách Thành Danh

Lê Thị Phương - Hà Trí Quang

Đỗ Tùng Lâm - Quách Thành Danh

Huỳnh Anh, bạn gái Kỳ Hân và Quách Thành Danh

Tất bật với việc chăm lo nhà hàng lại bận bịu với những lần chạy show khiến Quách Thành Danh gần như đuối sức với sự phân thân này. Dù mệt nhưng anh rất hăm hở bởi nó gắn liền với sự yêu thích để mang lại niềm vui. Thời gian này anh hạn chế nhận lời bay show nước ngoài và các tỉnh ở xa để Xí Ngầu đi vào ổn định đồng thời cũng có thời gian chuẩn bị cho single của anh hợp tác với nhạc sĩ Khánh Đơn sắp ra mắt.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland, Will