SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Khanh bất ngờ hạnh phúc bên tình cũ khiến fan nghi cố tình tạo scandal

Chủ nhật, 03/08/2014 18:03

(Ngoisao.vn) - Hai người hạnh phúc bên nhau như chưa từng có cuộc chia tay khiến các fan cho rằng vụ chia tay chỉ là chiêu pr tên tuổi của Lâm Chí Khanh.

Sau những ngày tháng khóc ròng vì chia tay bạn trai, mới đây Lâm Chí Khanh bất ngờ đăng ảnh cô hạnh phúc bên người tình cũ như chưa từng có chuyện gì xảy ra, khiến dư luận lại dậy sóng.

Bức ảnh cho thấy Lâm Chí Khanh trong chiếc váy trắng gợi cảm, khép nép tựa đầu vào vai người yêu đầy tình tứ. Trong khi nhiều ý kiến chúc mừng hai người rất đẹp đôi và hạnh phúc, không ít người thắc mắc hai người đã lại tay trong tay từ lúc nào?

Ngay khi Lâm Chí Khanh chia tay đã dấy lên tin đồn đó chỉ là một chiêu trò PR của cô ca sĩ chuyển giới, việc hai người bất ngờ quay lại càng khiến nhiều người tin vào khả năng đó: "Vậy chia tay là tạo scandal", "PR thôi", có người còn trách báo chí đưa tin sai dù việc chia tay do chính Lâm Chí Khanh từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị với anh hạnh phúc vậy mà nhà báo viết 2 người chia tay... Tức ói máu".

Cũng có ý kiến khá khách quan khi cho rằng mọi người không thể là người trong cuộc để hiểu hết sự tình: "Người ngoài cuộc thì sao hiểu người trong cuộc được. Chuyện đó có hay không thì cũng là quá khứ rồi. Bây giờ nhìn công chúa và hoàng tử của công chúa đẹp chưa, cho 1 like và 1 trái tim đi mấy bạn."

Lâm Chí Khanh khoe ảnh mặt mộc xinh đẹp sau đó

Minh Anh, Ảnh: sưu tầm (Theo Giadinhvietnam.com)