SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Khanh lại khoe tóc mới độc đáo khiến fans xuýt xoa

Chủ nhật, 09/12/2012 10:49

(Ngoisao.vn) - Gọi là ngày trọng đại, bởi lẽ đó sẽ là ngày đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ chuyển giới đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả trong thời gian gần đây.

Sau khi gây bất ngờ với teaser MV bí ẩn và quyến rũ vào ngày 6/12 vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới Khanh Chi Lâm đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về MV đầu tay này. Cô dự định sẽ chính thức phát hành MV vào ngày 12/12 tới đây. Vì vậy, hiện tại, Khanh Chi Lâm đang dồn tất cả tâm huyết và sức lực cho sự trở lại đầy ấn tượng.

Những hình ảnh mới nhất của cô liên tục được cập nhật trên trang facebook cá nhân. Từ hình thức đến giọng hát đều được nữ ca sĩ chuẩn bị công phu và chu đáo để mọi thứ được hoàn hảo. Tuy nhiên, càng mong đợi ngày này bao nhiêu thì trong suy nghĩ của cô gái này lại ẩn chứa nhiều đắn đo và băn khoăn bấy nhiêu.

  Hình ảnh mới nhất của Khanh Chi Lâm tại một buổi làm đẹp với mái tóc cầu kì khiến nhiều fans trên Facebook không ngớt lời khen ngợi.

Cô tâm sự: "Chỉ còn 5 ngày nữa, mọi thứ như đang sẵn sàng trước mắt, nhưng ẩn sâu trong đó là một sự đắn đo, suy nghĩ, hãy cố gắng thực hiện tốt những ước mơ để thành hiện thực, phải biết trân trọng."

Khanh Chi Lâm thể hiện những suy nghĩ trước ngày ra mắt MV mới

Nữ ca sĩ chuyển giới dồn mọi tâm huyết cho ngày trở lại đầy ấn tượng

Cô ngày càng xinh đẹp và nữ tính

Tiểu Linh, Ảnh: Facebook nhân vật