SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chi Khanh mặc kín đáo đón ngôi sao chuyển giới Bell Nuntita

Thứ ba, 10/12/2013 15:02

(Ngoisao.vn) - Bell Nuntita đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm và sự chào đón của Lâm Chi Khanh cùng những người bạn chuyển giới Việt Nam.

Trưa nay (10/12), Lâm Chi Khanh đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón người đẹp chuyển giới Bell Nuntita. Ca sỹ chuyển giới diện một chiếc váy ren kín đáo màu đen rất sang trọng và luôn nở nụ cười thân thiện khi gặp gỡ Bell Nantitan. Do Nong Poy gặp vấn đề về sức khỏe nên đã delay chuyến bay sang ngày mai, vậy nên trưa nay chỉ có Bell Nuntita kịp có mặt ở Việt Nam.

Vừa ra khỏi cửa check out, Bell đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm và sự chào đón của Lâm Chi Khanh cùng những người bạn chuyển giới  Việt Nam dành cho cô. Tuy Ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn lực lượng an ninh để bảo vệ nhưng vì sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, Bell Nantintal không cần đến sự giúp đỡ của bảo vệ mà vô cùng tự nhiên đứng chụp hình, trò chuyện giao lưu cùng mọi người, sau đó di chuyển ra ô tô về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tập luyện vào tối nay.

Lâm Chi Khanh diện váy ren kín đáo ra sân bay đón Bell Nuntita

Bell Nuntita rất bất ngờ trước tình cảm mà Lâm Chi Khanh và người hâm mộ dành cho cô

Tiết mục mà Bell Nuntita sẽ mang đến là một tiết mục song ca cùng Lâm Chi Khanh trong một ca khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Lê Quang, hứa hẹn sẽ làm cho khán giả Việt Nam bất ngờ.

Bell Nuntita thân thiện chụp hình chung với người hâm mộ Việt Nam

Sau đó, cả hai nhanh chóng lên xe ra về

  Hai người đẹp chuyển giới luôn nở nụ cười thân thiện với mọi người

SAND, Photo: XM