SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Linh có con ở tuổi 47 với chồng ca sĩ người Nhật sau thời gian dài 'chạy chữa'?

Thứ hai, 29/11/2021 18:12

Kể từ khi kết hôn, tin tức xung quanh cuộc sống hôn nhân của siêu mẫu Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Lâm Chí Linh đã gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Trong bức ảnh tự chụp của Lâm Chí Linh có thể thấy nhan sắc của cô rất trẻ trung, làn da trắng căng mịn cùng khí chất rạng rỡ với nụ cười nhẹ. Hậu cảnh phía sau Lâm Chí Linh cũng lộ rõ không gian nhà của cô, đặc biệt trên bức tường trắng phía sau có ảnh cưới của cô và ông xã Akira.

Lâm Chí Linh khoe nhan sắc trẻ trung trong ngày sinh nhật lần thứ 47.

Cô đăng cùng bức ảnh là dòng chia sẻ trong ngày sinh nhật lần thứ 47 của mình. Cụ thể, nữ người mẫu đã viết: "Cảm ơn mọi trái tim chân thành; Cảm ơn những điều kỳ diệu; Cảm ơn mọi điều tốt đẹp đã đến"...

Ngay khi dòng trạng thái của Lâm Chí Linh được đăng tải, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hậm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô. Ngoài những lời khen về nhan sắc trẻ trung của ngôi sao họ Lâm, không ít bình luận cho rằng chia sẻ của cô như báo tin vui có em bé vào đúng ngày sinh nhật của mình: "Chị sắp có em bé?", "Có phải tôi hiểu nhầm không, vì đọc chia sẻ này tôi hình dung như chị thông báo tin vui có em bé?"...

Cách đây không lâu, Lâm Chí Linh cũng vừa kỷ niệm 2 năm cưới với chồng - nghệ sĩ Nhật Bản Akira. Cặp đôi tự nhận xét họ trưởng thành, đặt tình cảm và sự bao dung nhiều hơn kể từ khi "về chung một nhà".

Thời gian qua, Lâm Chí Linh cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Nữ diễn viên rời Đài Loan sang Nhật Bản ổn định cuộc sống cùng chồng. Một nguồn tin tiết lộ họ đã lên kế hoạch sinh con tuy nhiên chưa thực hiện được vì một số lý do. Cặp đôi đã thử một số biện pháp nhưng vẫn chưa có kết quả, thậm chí họ đang cân nhắc nhờ mang thai hộ vì tuổi của Lâm Chí Linh không còn trẻ. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng nóng lòng mong chờ cô sớm có tin vui.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới