SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Linh – người đẹp nhiều tai tiếng

Thứ hai, 12/09/2011 15:03

Lâm Chí Linh là một cái tên rất nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng tài hoa, Lâm Chí Linh còn là tâm điểm của những tin đồn.

Lâm Chí Linh sở hữu một chiều cao đáng mơ ước, một thân hình hoàn hảo và một khuôn mặt đẹp như thiên thần. Cô làm quen với làng mẫu lúc 28 tuổi, khá muộn màng so với các đồng nghiệp. Nhưng sự thành công của cô thì lại khiến cho nhiều chân dài phải ngưỡng mộ. Năm 2010, Lâm Chí Linh được bình chọn là chân dài đắt giá nhất Đài Loan.

Lâm Chí Linh xuất hiện quyến rũ trên tạp chí Grazia của Nhật

Chưa bằng lòng với những thành công trong giới người mẫu, Lâm Chí Linh lấn sân sang điện ảnh với vai nàng Tiểu Kiều trong bộ phim bom tấn Đại chiến Xích Bích và để lại những ấn tượng khá tốt với khán giả. Gần đây nhất cô lại cùng với Trần Khôn tham gia vào bộ phim Love on Credit, bộ phim tình yêu đáng được trông đợi vào mùa thu năm nay. Đây là bộ phim thứ 4 trong sự nghiệp của cô.

Đi đôi với những thành công vang dội trong sự nghiệp, Lâm Chí Linh cũng phải đối mặt với hàng loạt những scandal không hề dễ chịu tý nào. Đầu năm nay người đẹp này dính tin đồn làm gái bao cao cấp với một cái giá trên trời.

Tin đồn này chưa kịp lắng xuống cô lại phải đối mặt với tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ, rồi chuyện trốn thuế và mới đây nhất là scandal ảnh nóng đang lan tràn trên các trang báo mạng.

Lại một lần nữa câu nói “Người càng nổi tiếng thì càng nhiều thị phi” lại thể hiện sự đúng đắn của nó.

Đối mặt với những tin đồn nửa thật nửa ngờ này, cô rất bình thản và thể hiện bản lĩnh của một ngôi sao lớn.

Cô mạnh mẽ đối diện với phán quyết của tòa án về vụ án trốn thuế thu nhập cá nhân.

Và khéo léo tránh những câu hỏi nhạy cảm của ký giả.

Mối tình tay ba giữa Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc và đại gia được coi là thanh mai trúc mã của cô đã từng làm nóng mọi trang báo

Lâm Chí Linh luôn xinh đẹp và tự tin với sự nghiệp hiện tại

Nhím Tròn - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới