SAO » Chuyện làng sao

Lâm Chí Linh thừa nhận phát khóc vì từng bị ép 'đi khách'

Thứ năm, 12/11/2015 16:26

Lâm Chí Linh đang bị nghi có mặt trong đường dây mua bán dâm. 'Chân dài' đắt giá xứ Đài vừa thừa nhận từng phát khóc vì bị ép 'đi khách'.

Những ngày gần đây, truyền thông lẫn người hâm mộ xứ Đài đang rúng động vì một vụ mua bán dâm lớn bị phanh phui. Theo điều tra ban đầu, có nhiều nghệ sĩ bị tình nghi dính líu đến hoạt động mại dâm, trong đó có cả siêu mẫu Lâm Chí Linh. Được biết, má mì của đường dây này đã bị tóm và tên là Đới Quân Nghi. Theo lời khai của "tú bà", cô đã dẫn nhiều người đẹp đi khách, thậm chí còn đỡ đầu cho Lâm Chí Linh thời mới vào nghề để đi ăn và qua đêm với đại gia.

Sau sự việc tiết lộ, Lâm Chí Linh ngay lập tức lên tiếng phủ nhận chuyện bán dâm và chỉ chia sẻ rằng, cô quả thật bị ép tiếp khách dùng cơm tại Mỹ rồi được trả 30.000 USD (khoảng hơn 600 triệu) nếu qua đêm. Tuy nhiên, Lâm Chí Linh không đồng ý rồi bật khóc ngay tại bữa tiệc.

Lâm Chí Linh từng bật khóc vì bị ép "đi khách"

Cụ thể, năm 2005, Lâm Chí Linh đến Las Vegas, Mỹ để làm việc và phải hầu rượu các thương gia tại một bữa tiệc. Nhưng may mắn cô đã được giải cứu ra khỏi đó. Báo cáo từ phương tiện truyền thông Đài Loan cho hay, "vị cứu tinh" của Lâm Chí Linh khi đó là một người đàn ông họ Giang. Anh này đã cùng 20 anh em cầm vũ khí tiến vào bữa tiệc để giải cứu. Đồng thời, anh họ Giang còn bắt "tú bà" Đới Quân Nghi quỳ xuống và cam kết không môi giới mại dâm.

Hiện quản lý của Lâm Chí Linh không trả lời nhiều, chỉ bày tỏ lấp lửng: "Chỉ có người ở hiện trường khi đó mới biết được".

Hình ảnh của siêu mẫu năm đó được tiết lộ

Lâm Chí Linh và má mì Đới Quân Nghi

Lâm Chí Linh được xem là siêu mẫu số một của Đài Loan

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới