SAO » Chuyện làng sao

Làm clip giải trí mùa dịch nhưng bị chỉ trích khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc

Thứ hai, 19/07/2021 07:32

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi làm clip vui lại bị phản ứng thiếu tích cực từ cư dân mạng.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip nhằm hưởng ứng dự án "thành phố yêu thương". Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành một người nông dân. Vì nghe tin mùa dịch siêu thị và chợ đóng cửa nên thiếu rau củ quả, anh quyết định làm giàu bằng cách trồng rau siêu nhanh. Sáng hôm sau ngủ dậy, cây cối trong vườn đã sinh sôi nảy nở, chồi xanh tươi tốt và kết trái chỉ trong 1 ngày. Theo lời dẫn trong clip: "Các chú thỏ thậm chí còn rời khỏi nàng Bạch Tuyết để đến nhà chàng trú ngụ. Kỳ lạ thay con két cũng đẻ trứng to như trứng gà". Anh sung sướng kêu gọi người nhà ra thu hoạch và nghĩ thầm lần này chắc hẳn sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

Tuy nhiên, khi nhân vật do Đàm Vĩnh Hưng đảm nhận bày rau ra bán thì chẳng ai đến mua. "Hóa ra tin người Sài Gòn thiếu rau chỉ là tin đồn, bây giờ làm sao chàng ăn hết đống rau", người dẫn trong clip nói. Cuối clip, Đàm Vĩnh Hưng còn nói: "Ai đồn bậy vậy trời? Ai đồn bậy rằng rau còn không có. Chết rồi. Thôi, vậy để ăn". Có lẽ, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp rằng đừng lan truyền những tin đồn vô căn cứ làm hoang mang lòng người.

Làm clip giải trí mùa dịch nhưng bị chỉ trích khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc.

Bên cạnh những lời khen thì đoạn clip này bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng clip của nam ca sĩ khá nhảm nhí. Những dòng bình luận đó khiến Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc. "Ông hoàng nhạc Việt" tức giận phản pháo: "Clip chỉ dành cho người có tư duy. Vô nói linh tinh là không cùng quan điểm - không nhất thiết đi cùng đường! Chặn và xóa - ghét chịu vì đã ghét rồi. Ahihi". Hiện, đoạn clip của nam ca sĩ nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả.

Cư dân mạng ném đá nam ca sĩ vì đoạn clip bị cho là kém duyên

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới