SAO » Chuyện làng sao

Làm dân tình thót tim vì màn ly hôn rồi lại tái hợp, mỹ nhân 'Gia đình là số 1' khoe ảnh cưới lại chồng CEO rồi lộ luôn bụng bầu to lùm lùm

Thứ hai, 06/12/2021 14:56

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum lần đầu sánh đôi cùng ông xã đại gia sau quyết định hàn gắn hôn nhân.

Vừa qua, Hwang Jung Eum có chia sẻ lên Instagram Story hình ảnh cô diện đầm trắng hở vai bên ông xã đại gia. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "Gia đình là số 1" xuất hiện cùng chồng sau khi hai người thống nhất hàn gắn tình cảm sau gần 1 năm ly hôn.

Hwang Jung Eum lần đầu xuất hiện bên chồng đại gia sau quyết định tái hợp, lộ luôn bụng bầu to lùm lùm.

Có thể thấy Hwang Jung Eum chu môi hôn "nửa kia". Cô để lộ vòng hai to lùm lùm khi đang bầu bí ở những tháng giữa của thai kỳ. Dù là bà bầu nhưng Jung Eum vẫn khá thon gọn. Chỉ có bụng của cô lớn lên trông thấy còn các bộ phận khác của người đẹp này không có mấy thay đổi. Hwang Jung Eum hiện tại dành phần lớn thời gian chăm sóc bản thân và chuẩn bị cho việc sinh nở sắp tới.

Bầu bí lần 2 nhưng Jung Eum vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào.

Sinh năm 1985, Hwang Jung Eum khởi nghiệp với vai trò là thành viên nhóm nhạc Sugar. Sau khi rời nhóm và phát triển sự nghiệp solo, Jung Eum chuyển hướng sang diễn xuất. Tuy nhiên phải đến bộ phim "Gia đình là số 1", sự nghiệp của cô mới lên tầng cao mới. Kể từ đó, Hwang Jung Eum được khán giả yêu mến và cũng tham gia nhiều bộ phim có tiếng hơn như "Ngôi nhà hạnh phúc 2", "She was pretty"... Dự án gần đây nhất của cô là "Quán rượu di động bí ẩn" vào năm 2020.

Về đời tư, Hwang Jung Eum từng có mối tình dài lâu với Kim Yong Joon trước khi đến với người chồng hiện tại là đại gia Lee Young Don. Sau khoảng 1 năm hẹn hò với Lee Young Don, Jung Eum đã tổ chức đám cưới với anh vào năm 2016. Cặp đôi này đón con trai đầu lòng 1 năm sau đó.

Hwang Jung Eum tuyên bố ly hôn hồi tháng 9 năm ngoái nhưng chưa đầy 1 năm sau đó cô đồng ý quay lại với chồng và thông báo mang thai lần 2.

Tháng 9 năm ngoái, Jung Eum gây bất ngờ cho người hâm mộ vì tuyên bố "đường ai nấy đi" với Lee Young Don. Tuy nhiên chưa đầy 1 năm sau cô và Young Don quyết định nối lại tình xưa và tiếp tục gây dựng gia đình chung. Đến tháng 10, Hwang Jung Eum vui mừng thông báo tin vui mang thai. Đứa bé này ra đời sẽ là món quà tuyệt vời đối với tổ ấm của cô.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới