SAO » Chuyện làng sao

Làm dâu hào môn, Primmy Trương không chỉ được ông xã Phan Thành cưng chiều mà còn được người này chăm sóc chu đáo

Thứ tư, 24/02/2021 09:11

Siêu đám cưới trị giá hơn 20 tỷ của cặp đôi Phan Thành và Primmy Trương từng gây bão cộng đồng mạng vào đầu năm. Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của nàng beauty blogger đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của netizen, ai cũng mừng cho cô khi thấy gia tộc họ Phan rất mực cưng chiều nàng dâu mới.

Primmy Trương được mệnh danh là "ngậm thìa vàng" từ lúc mới sinh. Sau khi về chung một nhà với thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương càng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cô đều được cộng đồng mạng chú ý, bởi lẽ nhiều người tò mò cuộc sống làm dâu hào môn của cô sẽ như thế nào.

Mới đây, nàng beauty blogger đình đám đã khoe ảnh được em chồng chăm sóc chu đáo tận tình khiến người hâm mộ phát ghen. Cô nàng không chỉ được ông xã Phan Thành cưng chiều hết mực mà cả em rể Phan Hoàng cũng dành cho chị dâu mình sự quan tâm chu đáo. Cụ thể, em trai thiếu gia Phan Thành đặc biệt tìm mua và gửi cho chị dâu hộp sữa đậu nành nhập khẩu. Còn nhắn tin hỏi xem chị dâu đã uống thử chưa nữa, bảo sao Primmy Trương khen sữa ngon thế. Được nhà chồng quan tâm thế này thì nàng dâu nào mà không vui thích chứ.

Primmy Trương được em rể Phan Hoàng chăm sóc chu đáo

Từ khi làm dâu hào môn, Primmy Trương liên tục chia sẻ hình ảnh trên cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Không chỉ khoe ảnh chụp chung cùng chồng, cô nàng còn đăng ảnh những món ăn mà cô tự tay vào bếp chuẩn bị.

Trước đó cô nàng làm cư dân mạng cười vỡ bụng khi thích thú chia sẻ khoảnh khắc được thưởng thức món bún thịt đơn giản. Làm dâu hào môn nên Primmy Trương ngán sơn hào hải vị rồi chăng?

Dễ dàng nhận thấy cô nàng ngày càng nhuận sắc sau khi kết hôn. Được biết sau khi kết hôn, Phan Thành và Primmy Trương không ở cùng nhà chồng trong biệt thự "siêu to khổng lồ" của gia tộc họ Phan mà đã ra riêng. Nhờ vậy, Primmy cũng không phải chịu cảnh "làm dâu".

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới