SAO » Chuyện làng sao

Làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn thức khuya dậy sớm lo chu đáo cho các con đến trường

Thứ năm, 05/05/2022 10:38

Cách chăm sóc và lo lắng cho các con của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị.

Từng là "ngọc nữ" được bao người ái mộ trong điện ảnh Việt, vào năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Người đẹp tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống nàng dâu hào môn. Dù đã tạm gác sự nghiệp nghệ thuật nhưng mọi hoạt động của nữ diễn viên vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, quan tâm.

Làm dâu trong gia đình "không có gì ngoài điều kiện", bận rộn với việc chăm con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn ngon đầy bổ dưỡng cho cả gia đình. Mới đây nhất, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh chuẩn bị nước uống, thức ăn cho hai con đến trường. Có lẽ làm mẹ, Tăng Thanh Hà luôn cẩn thận trong việc dùng bữa, chính vì thế cô luôn dậy sớm để lo chu đáo cho hai nhóc tì. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Chiếc túi đựng đồ ăn uống của hai con Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn được Tăng Thanh Hà chuẩn bị chu đáo trước khi đến trường.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của nữ diễn viên quen thuộc với hình ảnh đồ ăn đa dạng, không kém các đầu bếp chuyên nghiệp.

Khán giả không khỏi bất ngờ khi không chỉ những món ăn do cô chuẩn bị đều rất chỉn chu, trang trí đẹp mắt mà cô còn giữ thói quen dậy từ 5 giờ 30 phút mỗi sáng để chuẩn bị bữa ăn chu toàn và đảm bảo nguồn dinh dưỡng nhất đến ông xã và các con. Hà Tăng luôn chu đáo chăm chút từng bữa ăn cho gia đình nên càng khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Bà mẹ 3 con" từng tâm sự: "Sáng 5 giờ 30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm. Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày".

Các nhóc tì cũng thường xuyên thể hiện tình cảm đến mẹ khiến cô không khỏi xúc động.

Tăng Thanh Hà là một trong những bà mẹ nổi tiếng có cách dạy con đáng ngưỡng mộ.

Tổ ấm hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc bên chồng doanh nhân và các con.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới