SAO » Chuyện làng sao

Làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng vẫn dành thời gian đưa bố mẹ ruột đi du lịch và ghi lại khoảnh khắc đáng yêu này

Thứ năm, 31/03/2022 12:00

Dù đã lấy chồng từ lâu, Tăng Thanh Hà vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho bố mẹ ruột.

Từng là "ngọc nữ" được bao người ái mộ trong làng điện ảnh Việt, cho đến năm 2012, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Người đẹp tập trung xây dựng tổ ấm gia đình, nuôi dưỡng các con và tận hưởng cuộc sống nàng dâu hào môn. Dù đã tạm gác sự nghiệp nghệ thuật nhưng mọi hành động của nữ diễn viên vẫn được đông đảo khán giả đón nhận, quan tâm.

Cho đến sáng ngày 31/3, trên trang Facebook cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng vui vẻ bên gia đình. Có thể thấy, dù bận bịu cỡ nào, cô nàng vẫn dành thời gian đưa ba mẹ đi đây đi đó để an dưỡng tuổi già. Trong khung ảnh, ai ai cũng rạng rỡ hết nấc. Đặc biệt, bố mẹ của cô nàng cũng tỏ ra rất hạnh phúc khi được con gái cưng đưa đi du lịch và tận hưởng những phút giây đầy thú vị.

Hà Tăng dành thời gian đưa ba mẹ đi du lịch

Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên về thăm bố mẹ, anh chị và các cháu trong gia đình. Thi thoảng, cô cũng đưa cả gia đình đi du lịch và chia sẻ những khoảnh khắc đoàn tụ, hạnh phúc lên trang cá nhân. Trước đó, cô nàng từng tâm sự rằng may mắn lớn nhất của mình là sinh ra bởi một người vẹn toàn vẹn về nhân cách, đến mức cô xem mẹ là thần tượng: "Có thể nói mẹ là người phụ nữ mà tôi thần tượng. Lúc mới quen, tôi cứ hay nói vui với Louis, tôi là người hạnh phúc nhất vì đêm nào cũng được ngủ với thần tượng".

Nàng "ngọc nữ" thỉnh thoảng cũng chia sẻ những khoảnh khắc bên mẹ mình

Hễ có dịp, gia đình Hà Tăng lại hội ngộ rất vui vẻ

Hiện tại, cô nàng đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới