SAO » Chuyện làng sao

Làm dâu nước ngoài sướng như Phương Mai: Mẹ chồng thường xuyên mua trang sức tặng, thức đêm nấu ăn cho

Thứ ba, 16/01/2024 14:26

Phương Mai cho biết mẹ chồng cưng chiều cô như con ruột và thường làm nhiều điều bất ngờ cho cô.

Nhân dịp năm mới sắp đến, bố mẹ chồng Phương Mai đã từ Ba Lan sang TP HCM sum họp với vợ chồng cô. Để chào đón phụ huynh, vợ chồng nữ MC đã trưng bày cây thông thật trong nhà bởi loài cây này có ý nghĩa với người phương Tây, giống như cành đào, cây quất dịp Tết Nguyên đán của người Việt. Phương Mai chia sẻ: "Bố mẹ chồng tôi cũng rất kỳ công khi đem từng món đồ treo cây thông từ Ba Lan sang để cùng bé Khủng Long trang trí".

Điều khiến Phương Mai cảm động nhất chính là việc mẹ chồng cô đã xách tay nguyên liệu từ Ba Lan sang, thức đêm trong hai ngày liền để nấu món dưa cải chua hầm thịt mà cô yêu thích: "Không chỉ vậy, nhiều năm nay, bà biết tôi đam mê trang sức, đồ sứ cao cấp nên hễ thấy món trang sức tinh xảo nào mà Việt Nam không có, bà sẽ mua ngay để đợi dịp trao tận tay cho tôi".

Nữ MC tiết lộ, cô duy trì liên lạc với bố mẹ chồng bằng cách thường xuyên gọi video, nhắn tin: "Tôi may mắn khi có được bố mẹ chồng nhân hậu và hết mực quan tâm, yêu thương từng thành viên trong gia đình". Tình cảm giữa cô và bố mẹ chồng vô cùng tốt đẹp và không có bất kì va chạm nào trong suốt 5 năm qua. Vào những dịp lễ đặc biệt, vợ chồng Phương Mai và bố mẹ chồng đều gửi quà cho nhau: "Ông bà đặc biệt rất chiều và luôn muốn dành mọi thứ tốt nhất cho bé Khủng Long. Mỗi dịp ông bà sang thăm hoặc gửi đồ về cho, nhà tôi luôn ngập đồ chơi, quần áo, sách, dụng cụ học tập, bánh kẹo cho bé".

Làm dâu nước ngoài sướng như Phương Mai, mẹ chồng yêu thương như con ruột

Nữ MC có cuộc sống rất hạnh phúc và êm đềm.

Phương Mai từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, top 10 siêu mẫu châu Á 2009. Cô từng tham gia một số phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Hiện cô đang là MC song ngữ, góp mặt trong nhiều chương trình tầm cỡ quốc tế như Miss Charm 2023, lễ khởi động giải đua xe F1 hay sự kiện Michelin Guide Vietnam...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới